กลุ่ม LGBT หรือกลุ่มเพศทางเลือก วอนผู้ใจบุญทั้งหลายร่วมสนับสนุนโครงการเทยช่วยไทย ต้านภัยโควิด-19 สนับสนุนทำอาหารแจกจ่ายให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 10 พฤษภาคม 2563 ที่ร้านสะบัดยำ ซอยกอไผ่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กลุ่ม LGBT หรือกลุ่มเพศทางเลือก นำโดยนายชินณุพงศ์ ไทรรัตน์รังษี ร่วมกับพี่ๆ น้องๆ และเพื่อนๆ กลุ่มเพศทางเลือก นำอาหารกล่องจำนวน 300 กล่อง มาแจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในพื้นที่เมืองพัทยา โดยมีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มายืนรอต่อแถวเป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะรับข้าวกล่องฟรีไปรับประทานประทังชีวิต
            นายชินณุพงศ์ ไทรรัตน์รังษี กลุ่ม LGBT หรือกลุ่มเพศทางเลือก กล่าวว่า กลุ่ม LGBT ได้ทำอาหารกล่องมาแจกประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 เป็นระยะเวลา 45 วันแล้ว ทำให้เงินเริ่มหมดลงไปเรื่อยๆ โดยเงินที่ได้มานั้นเป็นการรวบรวมเงินจากพี่ๆ น้องๆ และเพื่อนๆ กลุ่มเพศทางเลือก ที่ใจบุญนำเงินมาบริจาคเพื่อจะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ซึ่งในขณะนี้ทุกคนก็ไม่มีงานทำ ขาดรายได้ ทำให้เงินทุนของตัวเองก็ค่อยๆ หมดลงไป แต่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนมีเพิ่มมากขึ้น จึงอยากขอเชิญชวนผู้ที่ใจบุญ ช่วยกันบริจาคหรือสนับสนุนเงิน เพื่อให้กลุ่ม LGBT หรือกลุ่มเพศทางเลือก ได้ทำข้าวกล่องแจกให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19
               ทั้งนี้ หากมีผู้ใจบุญที่จะร่วมสนับสนุนทุนในโครงการเทยช่วยไทย ต้านภัยโควิด-19 เพื่อซื้อวัตถุดิบในการประกอบอาหารมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 สามารถสนับสนุนได้ที่ นายตฤณสิษฐ์ จิระโพธิ์ฉัตร ธนาคารกสิกรไทย หมายเลขบัญชี 546-213-650-3 หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 062-6914592 และ 062-254-2024 ได้ตลอดเวลา

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement