โปรอาร์ม โปรกอล์ฟชาวไทย นำข้าวกล่องกว่า 570 กล่อง และของแห้ง แจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ (10 พ.ค.63) ที่ บลู คอนเนอร์ ลอว์ แอนด์ แอคเค้าติ้ง ถนนเทพประสิทธิ์ พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายกิรเดช อภิบาลรัตน์ (โปรอาร์ม) โปรกอล์ฟชาวไทย ร่วมกับครอบครัว ได้ทำข้าวกล่อง จำนวนกว่า 570 กล่อง และอาหารแห้งต่างๆ แจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในพื้นที่เมืองพัทยา
          โดยนายกิรเดช อภิบาลรัตน์ (โปรอาร์ม) โปรกอล์ฟชาวไทย กล่าวว่า หลังจากที่กลับมาจากเมืองนอก และได้ผ่านการกักตัวจนครบกำหนดแล้ว ได้เห็นถึงสถานการณ์ที่ยากลำบากของประชาชน จึงอยากจะช่วยเหลือ โดยได้นำข้าวกล่อง อาหารแห้งต่างๆ มามอบให้กับผู้ที่เดือดร้อนในวันนี้ และอยากให้ทุกคนออกมาช่วยเหลือกันเพียงคนละเล็กคนละน้อย อยากจะเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน
            สำหรับบรรยากาศที่บลู คอนเนอร์ ลอว์ แอนด์ แอคเค้าติ้ง ถนนเทพประสิทธิ์ พัทยา พบว่ามีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มายืนรอต่อแถวเป็นจำนวนมากเพื่อที่จะรับข้าวกล่องไปรับประทาน ซึ่งทางทีมงานก็ได้มีเจ้าหน้าที่คอยดูแล มีการวัดอุณหภูมิในร่างกาย ใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement