วัดเขาไม้แก้ว จัดโครงการ “พระช่วยโยม” แจกข้าวกล่องกว่า 300 ชุด ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากพิษโควิด-19 (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 10 พ.ค 2563 ที่ วัดเขาไม้แก้ว ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุงจ.ชลบุรี พระครูสุนทรรัตนาภิรม เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แก้ว พร้อมด้วยนายจำเนียร กีทีปกูล นายก อบต. เขาไม้แก้ว และนายประสงค์ เขียวแก้ว ที่ปรึกษาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา (จุดเขาไม้แก้ว) และเหล่าผู้ใจบุญ จัดตั้งโรงทานต้านภัยโควิด-19 แจกข้าวกล่องกว่า 300 ชุด พร้อมปลากระป๋อง และสิ่งของเพื่อใช้ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 อาทิ หน้ากากอนามัย เจลล้างมือแอลกอฮอลล์ แจกให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนลำบากในช่วงวิกฤตโควิด-19
             ด้านพระครูสุนทรรัตนาภิรม เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แก้ว กล่าวว่า สำหรับโครงการ “พระช่วยโยม” ทางเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ได้มีดำริให้ทุกวัดจัดตั้งโรงทานขึ้นเพื่อต้องการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งในวันนี้ทางด้านโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ต.เขาไม้แก้ว ได้มาตั้งจุดคัดกรอง พร้อมทั้งจัดระเบียบให้กับประชาชนที่เดินทางเข้ามารับอาหาร เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย ซึ่งทางวัดจะมีการจัดตั้งโรงทานแจกอาหาร ผลไม้ และน้ำดื่ม ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. ที่วัดเขาไม้แก้ว ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement