โตโยต้า CHR ชนคนข้ามถนน ได้รับบาดเจ็บสาหัส (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 6 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนคนข้ามถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดแยกไฟแดงบุณย์กัญจนาราม บนถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า CHR สีขาว หมายเลขทะเบียน งท 8609 ชลบุรี ด้านหน้ารถพังยับเยิน มีนายกริชฎา ทองปลื้ม อายุ 21 ปี เป็นคนขับขี่ ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ บนถนนยังพบผู้บาดเจ็บเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-50 ปี นอนหมดสติหายใจรวยริน มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯพร้อมทีมแพทย์ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

               จากการสอบถามนายกริชฎา คนขับรถยนต์เก๋งให้การว่า ได้ขับมาเส้นทางสุขุมวิทมุ่งหน้าชลบุรี พอมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นแยกสัญญาณไฟแดง จังหวะนั้นเป็นไฟเขียว ผู้บาดเจ็บได้วิ่งข้ามถนนอย่างกระทันหัน ประกอบกับบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด ตนมองไม่เป็นจึงเบรกรถไม่ทันทำให้ชนเข้าอย่างจัง จนทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement