ประธานสมาคม YWCA กรุงเทพฯ-ศูนย์พัทยา เดินหน้าแจกอาหารตามชุมชน หวังช่วยผู้เดือดร้อนผ่านวิกฤตโควิด-19 (มีคลิป)

               เนื่องด้วยสถานการณ์ปัจจุบันเชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดไปทั่วประเทศไทย ทำให้ทางรัฐบาลได้มีการสั่งปิดสถานบริการ และสถานบันเทิงต่างๆ ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ไม่สามารถไปทำงานหาเลี้ยงชีพได้

            ล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 6 พ.ค.63 ที่ซอยชี้แจง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี น.ส.ไพรชิตร เจตะภัย ประธานสมาคม YWCA กรุงเทพฯ-ศูนย์พัทยา ร่วมกับพันธมิตร แจกข้าว-อาหาร แจกยารักษาโรค รวมไปถึงนมผงสำหรับเด็กๆ ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
             น.ส.ไพรชิตร ประธานสมาคม YWCA กรุงเทพฯ-พัทยา เปิดเผยว่า การแจกอาหารในครั้งนี้ได้ร่วมกับพันธมิตร ลงพื้นที่ตามชุมชนต่างๆ นำอาหาร และยารักษาโรคต่างๆ ไปแจกให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตในครั้งนี้ หวังเป็นกำลังใจให้กับทุกคนสู้ และสำหรับการลงพื้นที่แจกสิ่งของนั้นได้ดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย.63 และจะแจกไปจนถึงวันที่ 15 พ.ค. 63 นี้ รวมเป็นระยะเวลา 1 เดือนเต็ม
             นอกจากการแจกสิ่งของให้ผู้เดือดร้อนแล้วทางด้าน น.ส.ไพรชิตร เจตะภัย ประธานสมาคม YWCA กรุงเทพฯ-ศูนย์พัทยา ยังได้เดินทางเข้าไปเยี่ยมคุณยายวัย 75 ปี ที่ต้องเลี้ยงดูลูกชายที่เป็นโรคเท้าแสนปม และได้มอบข้าวสารอาหารแห้ง และเงินสดจำนวนหนึ่งกับคุณยายไว้เพื่อเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิตอีกด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement