ผู้บริหารร้านเดอะสโตนเฮ้าส์วอล์คกิ้งสตรีทไม่ทอดทิ้งพนักงานช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาด มอบถุงยังชีพ 250 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นกำลังใจให้พนักงานแม้ร้านจะปิดให้บริการ (มีคลิป)

             หลังจากที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีได้มีมาตรการเร่งด่วน ในการป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคโควิด -19 ซึ่งมีความจำเป็นเร่งด่วนที่จะต้องดำเนินการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรค อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 35 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ.2558 ให้มีการปิดสถานบริการตามกฎหมาย สถานบริการในพื้นที่จังหวัดชลบุรีทุกแห่ง รวมไปถึงร้านสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ กิจกรรมนวดเพื่อสุขภาพ สปา และกิจการเพื่อเสริมความงาม โรงภาพยนตร์ โรงมหรสพ สถานที่สำหรับจัดให้มีการพนันชนไก่ และชกมวยทุกแห่ง งดการจัดกิจกรรมที่มีคนจำนวนมากที่มีความเสี่ยงสูงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19 เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 18-31 มีนาคม 2563 ส่งผลให้พนักงาน และลูกจ้างต่างตกงาน ขาดรายได้มาเลี้ยงดูตนเองและครอบครัว แม้กระทั่งปัจจุบันทางภาครัฐจะมีการผ่อนปรนให้มีธุรกิจบางอย่างสามารถดำเนินการให้บริการลูกค้าได้แล้ว ภายใต้มาตรการตามกระทรวงสาธารสุขกำหนด แต่ธุรกิจสถานบันเทิงยังคงต้องปิดให้บริการต่อไป
             ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 พ.ค.63 ที่ร้านเดอะสโตนเฮาส์วอล์คกิ้งสตรีทพัทยา นางอำพร แก้วแสง ผู้บริหารร้านเดอะสโตนเฮ้าส์วอล์คกิ้งสตรีทพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.อรุษ สภานนท์ สารวัตรจราจร สภ.เมืองพัทยา และผู้บริหารร้านเดอะสโตนเฮ้าส์วอล์คกิ้งสตรีทพัทยา ร่วมมอบถุงยังชีพให้กับพนักงานในเครือเดอะสโตนเฮ้าส์ จำนวน 250 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นกำลังใจให้พนักงานที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปได้ด้วยกัน เนื่องในโอาสวันคล้ายวันเกิดผู้บริหารร้านเดอะสโตนเฮ้าส์วอล์คกิ้งสตรีทพัทยาที่เกิดในเดือนพฤษภาคม โดยแบ่งแจกข้าวสาร 5 กิโลกรัม น้ำมันพืช นำปลา บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 1 ลัง และไข่ไก่ 1 แผง ต่อชุด
           นางอำพร แก้วแสง ผู้บริหารร้านเดอะสโตนเฮ้าส์วอล์คกิ้งสตรีทพัทยา กล่าวว่า สำหรับการมอบถุงยังชีพในครั้งนี้ด้วยเป็นวันคล้ายวันเกิดตัวเอง จึงอยากดูแลพนักงานในเครือทั้ง 250 ชีวิตที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ไวรัสโควิด-19 หลังจากที่ร้านถูกปิดการเป็นเวลาหลายเดือน จึงต้องหาแนวทางเยียวยาดูแลพนักงานให้อยู่รอดและสู้กับวิกฤตการณ์นี้ไปด้วยกัน ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยทอดทิ้งพนักงานแม้แต่คนเดียว ทางร้านได้มีการดูแลพนักงานมาโดยตลอดที่มีการปิดให้บริการ

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement