“เอก เดอะดั๊ก” แจกแฮมเบอร์เกอร์ กว่า 300 ชิ้น หวังให้ผู้เดือดร้อนจากพิษโควิด-19 ได้อิ่มท้อง (มีคลิป)

               เนื่องจากปัจจุบันทางเมืองพัทยาได้รับผลกระทบจากแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นอย่างมาก หลังจากทางรัฐบาลได้มีการสั่งประกาศให้ปิดสถานบริการ สถานบันเทิงต่างๆ ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ หลายคนต้องถูกพักงานทำให้ขาดรายได้ที่จะมาจุนเจือครอบครัว
            ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. (4 พ.ค. 63) ที่ ซอยกรมที่ดิน เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายเอก เดอะดั๊ก พร้อมเพื่อน ได้ร่วมกันแจกแฮมเบอร์เกอร์ กว่า 300 ชิ้น พร้อมผลไม้ และน้ำดื่ม ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่วนเด็กๆ ที่มารับอาหารนั้นจะได้รับเงินสดเป็นจำนวนคนละ 20 บาท
          โดยบรรยากาศในวันนี้ได้มีประชาชนจำนวนมากเข้ามารับแฮมเบอร์เกอร์ ซึ่งทางเมืองพัทยาก็ได้จัดเจ้าหน้าที่มาคอยดูแลมาตรการการป้องกัน จัดจุดให้ยืนต่อคิวเว้นระยะห่าง และผู้ที่มารับแจกต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย รวมไปถึงยังมีเจลแอลกอฮอลล์ให้สำหรับล้างมือเพื่อความสะอาด และปลอดภัยด้วย
             ด้านนายเอก เดอะดั๊ก เปิดเผยว่า ได้เริ่มแจกอาหารให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา และจะแจกไปจนกว่าเชื้อไวรัสตัวนี้จะหมดไป หรือจนกว่าทุนจะหมด เพื่อหวังให้ทุกๆ คนที่ได้รับความเดือดร้อนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
(ชมคลิป)
https://youtu.be/ySyx8gr3goY
Subscribe
Advertisement