อดีต สส.ชลบุรี พร้อมอดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน และทีมงานจิตอาสาเดินลุย แจกข้าวกล่อง น้ำดื่ม ขนม และหน้ากากอนามัย รวม 2,000 ชุด แบบเคาะประตูบ้านในวันแรงงาน (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 1 พ.ค.63 นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต สส.ชลบุรี พร้อม นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน พร้อมทีมงานจิตอาสา นำข้าวกล่อง ได้แก่ ผัดกะเพาเป็ดและผัดกระเพราไก่ พร้อมน้ำดื่ม ขนมปัง และหน้ากากอนามัย จำนวน 2,000 ชุด เดินเท้าลุยแจกให้ประชาชนเขต หมู่ 7 หมู่ 8 และหมู่ที่ 10 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี แบบเคาะประตูบ้านทุกบ้านโดยไม่มีบอกล่วงหน้า เนื่องจากคิดว่าเป็นวันแรงงานพี่น้องประชาชนน่าจะพักอาศัยหยุดพักผ่อนอยู่ที่บ้าน และเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ชาวบ้านมารวมตัวกัน เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีเจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอเมืองชลบุรี ตามมาดูเพื่อแนะนำพี่น้องประชาชนให้เข้าใจในการเว้นระยะห่าง แต่โดยรวมส่วนมากในการแจกครั้งนี้จะเดินแจกแบบบุกถึงบ้าน จึงไม่มีปัญหาเรื่องของการที่ประชาชนมารวมตัวกัน
            ชาวบ้านที่ได้รับข้าวกล่อง น้ำดื่ม ขนม และหน้ากากอนามัย ต่างขอบคุณและอวยพร ผู้แจกว่าขอให้ร่ำรวย ให้สุขภาพแข็งแรง ในการมาช่วยกันเสียสละทั้งเงินและแรงในการมาเดินแจกในวันนี้ เพราะทุกคนต่างเดือดร้อน บางคนตกงาน ไม่มีรายได้ แต่ยังได้รับน้ำใจอันดีงามในยามที่เดือดร้อน

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement