โฮมแอนด์พูล ส่งมอบน้ำใจให้พี่น้องชาวพัทยา ส่งถุงยังชีพ 300 ชุด ช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกกระทบถึงหน้าประตูบ้าน (มีคลิป)

            (1 พ.ค.63) นายวิชญ์ ศรีสุริยะชัย ผู้บริหารโฮมแอนด์พูล พร้อมด้วยพนักงาน ร่วมจัดทำถุงยังชีพจำนวน 300 ชุด เพื่อแจกจายให้ประชาชนชาวพัทยา 5 โซน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นกำลังใจให้ชาวพัทยาก้าวผ่านวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปได้ด้วยกัน โดยมีนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เดินทางมาให้กำลังใจและกล่าวขอบคุณผู้บริหารและพนักงานโฮมแอนด์พูล ที่เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องชาวพัทยาที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19ในครั้งนี้
             สำหรับการมอบถุงยังชีพ 300 ชุดนั้น ทางโฮมแอนด์พูลได้ลงพื้นที่ไปแจกตามที่พักอาศัยถึงประตูหน้าบ้านเพื่อให้เป็นการเว้นระยะห่างทางสังคม ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งแบ่งการแจกเป็น 5 โซน ประกอบด้วย 1.โซนมาบยายเลีย เขาน้อย 2.โซนจอมเทียน ห้วยใหญ่ 3.โซนนาเกลือ หนองปรือ 4.โซนพัทยาเหนือ- กลาง-ใต้ 5.โซนเทพประสิทธิ์ เขาตาโล และวัดธรรมสามัคคี โดยภายในถุงยังชีพ ประกอบด้วย ข้าวสาร 5 กิโลกรัม ไข่ไก่ เครื่องปรุงรส สบู่ น้ำมันพืช บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง และขนม เป็นต้น

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement