องค์กรสื่อสารด้านการขยะลุยแจกถุงยังชีพให้พี่น้องวงการสื่อมวลชนเมืองพัทยาล็อต 2 ช่วยเหลือและเป็นกำลังใจทำงานต่อสู้ไวรัสโควิด-19 (มีคลิป)

            ตามที่องค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication องค์กรการกุศลภาคเอกชนด้านสิ่งแวดล้อม ได้ส่งกำลังใจให้กลุ่มอาชีพสื่อสารมวลชนที่ปฏิบัติงานในเมืองพัทยา ด้วยการสนับสนุนถุงยังชีพ เป็นข้าวสารอาหารแห้งเพื่อช่วยเหลือเป็นการเบื้องต้น เนื่องจากเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ต้องรายงานข่าวสารเพื่อสังคม และก็ถูกผลกระทบจากผลพวงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยเช่นกัน โดยที่ผ่านมาได้ดำเนินการส่งมอบให้สื่อมวลชนไปส่วนหนึ่งแล้วนั้น
            ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 เม.ย.63 น.ส.สุภาดา วงศ์ซิ้ม ประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ พร้อมคณะทำงานรับบิชคอม ได้นำถุงยังชีพไปมอบให้กับสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ที่ปฏิบัติงานรายการข่าวในเขตพื้นที่เมืองพัทยาและใกล้เคียงอีกครั้ง เพื่อความเท่าเทียมและเป็นธรรม โดยในวันนี้ได้เดินทางไปส่งมอบถุงยังชีพให้กับทีมข่าวทิพย์มณีเคเบิลทีวี พัทยา, ทีมข่าวเขาตาโล, ทีมข่าวหมาพัทยา ศูนย์ข่าวพัทยานิวส์, ทีมข่าวพัทยาพีเพิล และสันติภาพนิวส์ พร้อมพูดคุยทักทายและให้กำลังใจกัน ในการฟันฝ่าต่อสู้โรคไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ไปให้ได้ และขอให้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้นภายในเวลาไม่นานนี้
             น.ส.สุภาดา ประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ กล่าวว่า การมอบถุงยังชีพในครั้งนี้เป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากครั้งที่แล้วที่ได้ทำการส่งมอบให้กับพี่ๆ นักข่าวสื่อมวลชนไปแล้วในล็อตแรก โดยล็อตที่สองนี้ได้ทำการส่งมอบตามจุดต่างๆ ที่นัดหมายกับทีมข่าว เพื่ออำนวยความสะดวกไม่ให้เสียเวลาการปฏิบัติหน้าที่ดูแลและผลิตข่าวสารรายงานสู่สาธารณชนได้รับทราบความเคลื่อนไหวต่างๆ ถือเป็นกิจกรรมส่งมอบกำลังและรอยยิ้มให้กลุ่มอาชีพสื่อมวลชนในเมืองพัทยาที่ยังคงทำงานกันอย่างเข้มแข็งในภาวะวิกฤตโรคระบาดอยู่ในขณะนี้ด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement