ผกก.กลุ่มงานสอบสวนฯ ภ.2 ร่วมกับสมาคมนักข่าวชลบุรี แจกข้าว 200 ชุด เยียวยาพิษโควิด-19 (มีคลิป)

             หลังจากที่ประเทศไทยได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้หลายจังหวัดในประเทศไทยมีผู้ติดเชื้อหลายราย ทำให้ทางรัฐบาลต้องมีการประกาศให้ปิดสถานบันเทิง ปิดสถานประกอบการ ร่วมไปถึงโรงงานต่างๆ ทำให้ประชาชนต่างพากันตกงานไม่มีรายได้

             ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 เม.ย. 63 ที่ บริเวณตลาดนัดเขาไม้แก้ว ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ดุลยพัฒน์ เตชพรชยาสินธ์ ผกก.กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.ภ.2 ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าชุดปราบปราบยาเสพติด ศอ.ปส.ภ.2 พร้อมด้วยพระอาจารย์สมโภชน์ เจ้าอาวาสวัดวังทองเจริญธรรม(นาวัง) นายบัญชา อุดง สมาชิก อบต.เขาไม้แก้ว และนายณพล บริบูรณ์ นายกสมาคมนักข่าวชลบุรี ได้นำข้าวกล่อง มาม่า และน้ำดื่มกว่า 200 ชุด มาแจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วไปที่ได้รับความเดือดร้อนช่วงโควิค-19
              ซึ่งในวันนี้ได้มีเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม อบต. เขาไม้แก้ว และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ จุดเขาไม้แก้ว มาช่วยในการคัดกรองประชาชนเดินทางเข้ามารับของบริจาค มีการตรวจวัดอุณหภูมิในร่างกาย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ และให้สวมใส่หน้ากากอนามัย ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขเพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement