รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ห่วงใยประชาชน แจกอาหาร มาม่า และน้ำดื่ม สู้ภัยโควิด-19 (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 21 เมษายน 2563 ที่ ตลาดสดวัดโป่ง ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.กฤษณ์ มาสุข รอง ผกก.ป.สภ.หนองปรือ ได้ร่วมแจกอาหาร มาม่า และน้ำดื่ม ให้กับชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้า ในพื้นที่ตำบลโป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อเป็นการเยียวยาให้ผ่านพ้นวิกฤต หลังได้รับผลกระทบจากปัญหาเชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดไปทั่ว โดยมีมาตรการป้องกัน เว้นระยะห่าง ตรวจวัดอุณหภูมิ ใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส
              ซึ่งสถานการณ์เชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ที่ได้มีการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว ทำให้มีผู้ได้รับเชื้อเป็นจำนวนมาก โดยรายงานยอดผู้ป่วยสะสมจำนวน 2,947 ราย ใน 68 จังหวัด ผู้ป่วยหายกลับบ้านได้รายใหม่ 13 ราย รวม 2,665 ราย เหลือผู้ป่วยรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล 228 ราย ไม่พบผู้เสียชีวิต รวมเสียชีวิตสะสม 54 รายถึงแม้จะมีรายงานผู้ที่รักษาหายแล้ว แต่สถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก จึงได้ร่วมกันจัดซื้อมาม่า น้ำดื่ม น้ำสมุนไพร
               นอกจากนี้ พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี และ น.ส.กัญภัสสร ทิมเที่ยง ภริยา ยังได้ลงมือประกอบอาหารด้วยตัวเอง โดยใช้วัตถุดิบอย่างดี เพื่อจะนำมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในทุกๆ วันพระ และจะทำมาแจกไปจนกว่าจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement