เคราะห์ซ้ำ! เก๋งเสียหลักชนกวาดคนรอรับของแจกจากผลกระทบโควิด-19 ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย (มีคลิป)

               เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 26 เมษายน 2563 พ.ต.ต.สามารถ บุญฤทธิ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนรถจักรยานยนต์ และชาวบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดที่บริเวณลานกว้าง หน้าซอยชัยพรวิถี 27 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ก่อนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

              ที่เกิดเหตุพบประชาชนจำนวนมากอยู่ในอาการแตกตื่นตกใจ หลังเกิดเหตุรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสัน ทะเบียน กว 3219 นครราชสีมา เสียหลักพุ่งชนชาวบ้านที่กำลังเข้าคิวต่อแถวรอรับของแจกจากผลกระทบโควิด 19 จนทำให้รถจักรยานยนต์ที่จอดริมทางได้รับความเสียหายจำนวน 6 คัน และทำให้มีผู้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ลำเลียงคนเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
            สอบถามนายวินัย อินทร์พิทักษ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ทราบว่า ขณะที่ประชาชนกำลังรอรับมอบสิ่งของบริจาคอยู่นั้น รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาอย่างรวดเร็วทางด้านไหล่ทางด้านซ้าย ก่อนจะเสียหลักชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ประชาชนก็พากันกระโดดหนีตายกันจ้าละหวั่น แต่มีผู้ที่หลบไม่พ้นจึงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
             ด้านนายกัณตพัฒน์ หม่อมประเสริฐ อายุ 28 ปี คนขับรถยนต์คันดังกล่าวอยู่ในอาการตื่นตกใจ ยอมรับว่าตนเองได้ขับมาตามถนนเส้นดังกล่าว แล้วได้หักแซงซ้าย เมื่อมาเจอคนกำลังต่อแถวรับของอยู่ก็เบรกไม่ทันแล้ว เพราะมองไม่เห็น เนื่องจากบริเวณที่มีจุดแจกไม่มีป้ายเตือน ประกอบกับตนเองมองไม่เห็นเพราะมีปัญหาสายตาสั้นถึงลบ 700 พร้อมทั้งกล่าวขอโทษชาวบ้านที่ได้รับบาดเจ็บด้วย
             เบื้องต้นนายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง ได้เดินทางไปร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ก่อนทางพนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวนายกัณตพัฒน์ไปตรวจสารเสพติดในร่างกาย และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ซึ่งไม่พบสารเสพติดและไม่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement