ลุงดาวโดนเอง! ตื่นเช้าตกใจถูกคนร้ายลักถังแก๊สช่วงเคอร์ฟิว เตือนชาวบ้านระวัง (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 27 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายบุญธรรม บุญเลิศ อายุ 46 ปี หรือลุงดาว ผู้สื่อข่าวท้องถิ่น และนักจัดรายการดัง ว่าที่บ้านพักภายในซอยชัยพรวิถี 21 เลขที่ 32 ม.1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกคนร้ายโจรกรรมทรัพย์สิน เป็นถังแก๊ส 1 ถัง ซึ่งเหตุเกิดในช่วงเวลาของการเคอร์ฟิว
            โดยนายบุญธรรม หรือลุงดาว เปิดเผยว่าในทุกๆ เช้าตนเองจะต้องตื่นมาต้มน้ำชงกาแฟ แต่เช้าวันนี้สังเกตุเห็นความผิดปกติ เนื่องจากถังแก๊สที่ใช้ประจำครัวเรือนได้สูญหายไป ตอนแรกคิดว่าภรรยาเอาไปหลบฝนเนื่องจากมีฝนตก ไม่คิดว่าจะถูกขโมยเพราะอยู่มาหลายปีไม่เคยเกิดเหตุขโมยขึ้นเลย เมื่อสอบถามจึงแน่ใจว่าได้ถูกคนร้ายย่องเข้ามาขโมยไปอย่างแน่นอน ทั้งนี้ตนเองคิดว่าคงเกิดจากผลกระทบจากปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้ผู้คนตกงาน จนถึงขั้นเข้ามาก่อเหตุเช่นนี้ ส่วนในช่วงเกิดเหตุนั้นคาดว่าน่าจะเป็นช่วงหลังเคอร์ฟิว
              อย่างไรก็ตามนายบุญธรรม หรือลุงดาวนั้น เป็นนักจัดรายการท้องถิ่น เป็นที่รู้จักของชาวบ้านในรายการ ร้องทุกข์ กับลุงดาว ที่มักจะตะเวรรับเรื่องราวร้องทุกข์ จากประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จนกระทั่งได้รับความเป็นธรรม แต่กลับมาถูกก่อเหตุเสียเอง เนื่องจากในช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี อาจจะทำให้มีโจรชุกชุม ลุงดาวจึงอยากฝากเตือนประชาชนโดยทั่ว ให้ระมัดระวังทรัพย์สินของตนเองให้มิดชิด ซึ่งหลังจากนี้ก็จะเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement