ทีมพัทยาร่วมใจ ลุยฝนแจกข้าวสารอาหารแห้ง ให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในชุมชนย่านตลาดเก่านาเกลือ (มีคลิป)

           (27 เม.ย.63) นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา ในฐานะหัวหน้าทีมพัทยาร่วมใจ พร้อมด้วยนายสินธ์ไชย์ วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกเมืองพัทยา และสมาชิกทีมพัทยาร่วมใจ ออกมาแจกถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่เค็ม ปลากระป๋อง และนม จำนวนกว่า 700 ชุด ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในซอยโบ๊เบ๊ ซอยแป๊ะกง และซอยศาลเจ้าพ่อศรีนิล ท่ามกลางฝนตกอย่างต่อเนื่อง โดยชาวบ้านต่างดีใจที่มีผู้ใจบุญมาแจกจ่ายอาหารและสิ่งของถึงบ้านด้วย ตั้งแต่เชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดก็ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก บางรายตกงาน ทำให้ไม่มีรายได้มาเลี้ยงครอบครัว
            ด้านนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา ในฐานะหัวหน้าทีมพัทยาร่วมใจ กล่าวว่า การลงพื้นที่แจกของตามบ้านเรือนประชาชนในครั้งนี้ เพื่อเป็นการลดปัญหาการแออัด และไม่เป็นการรวมกลุ่ม ของประชาชนที่จะมารับการแจกจ่ายสิ่งของ ทั้งอาหารปรุงสุก และข้าวสารอาหารแห้ง ซึ่งสุ่มเสี่ยงต่อการแพร่กระจ่ายของของเชื้อโรค ตามแนวทางที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดไว้

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement