ร้านข้าวแกงป้าติ๋ม พัทยากลาง ช่วยเหลือชาวบ้านได้รับผลกระทบโควิด-19 แจกอาหารวันละกว่า 400 ชุด พร้อมประสานชุมชนชุมสายเพื่อไม่เกิดความทับซ้อนของกิจกรรม (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 26 เม.ย.63 ที่ร้านข้าวแกงป้าติ๋ม ถนนเฉลิมพระเกียรติสาย 3 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้มีการแจกจ่ายอาหาร จำนวนกว่า 400 ชุด เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการปิดสถานประกอบการ เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
            ทั้งนี้ ได้มีการจัดระเบียบการเข้าคิวรับแจกอาหาร พร้อมเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล และตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคทำความสะอาดมือก่อนรับแจกอาหาร ซึ่งพบว่าประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนต่างให้ความร่วมมือตามมาตการของกระทรวงสาธารณสุขเป็นอย่างดี โดยหลังจากรับอาหารแล้วต่างแยกย้ายกันกลับในทันทีเพื่อไม่ให้มีการชุมนุม
              เจ้าหน้าที่ของร้านที่คอยดูแลประชาชน บอกว่าทางร้านข้าวแกงป้าติ๋มได้เห็นใจคนใช้แรงงานที่ต้องขาดรายได้ในช่วงนี้ จึงจัดเตรียมอาหาร ผลไม้ ของหวาน และน้ำดื่ม มาแจกจ่ายเพื่อช่วยเหลือเป็นการเบื้องต้น ซึ่งที่ผ่านมาได้ประสานงานร่วมกับชุมชนชุมสายเพื่อสำรวจว่าในพื้นที่มีการจัดกิจกรรมทำนองเดียวกันหรือไม่ เพื่อไม่ให้เกิดความทับซ้อนในการทำงานช่วยเหลือประชาชน

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement