ตัน อิชิตัน ร่วมกับอดีตนายกเมืองบ้านสวนแจกน้ำดื่มชาเขียวอิชิตัน เย็นๆ ข้าวกล่อง และขนมปังกว่า 1,600 ชุด แจกชาวบ้านในชุมชนโดยเดินแจกถึงบ้านเพื่อป้องกันไม่ให้ชาวบ้านต้องมารวมตัวกัน (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 25 เม.ย.63 นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน พร้อมด้วยนายทวีชัย ศิระโสภณวัฒน์ และนายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต สส.ชลบุรี ได้รับบริจาคน้ำดื่มชาเขียว เย็นๆ จากคุณตันอิชิตัน จำนวน 1,600 ขวด และมีร้านอาหารตำลอกอ อ่างศิลา นางสาวพลอยชมพู ภาวสุทธิ์ชัยกิจ นางตวงทิพย์ ภาวสุทธิ์ชัยกิจ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลหนองไม้แดง ร่วมกันทำอาหาร และขนม จำนวน 1,600 ชุด ร่วมกันเดินแจกในชุมชนดงตาลบน หมู่ 9 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยเดินแจกตามบ้านเพื่อป้องกันไม่ให้ชาวบ้านออกมารวมตัวกันเป็นกลุ่ม ชาวบ้านต่างพากันดีใจ หลังทราบว่ามีการเดินแจกข้าว น้ำ และขนมตามบ้านแบบถึงที่
           จากการสอบถามชาวบ้านเล่าว่ารู้สึกดีใจมากที่ยังมีหน่วยงานที่ไม่ลืมประชาชนและอยู่บ้านไม่ต้องออกมาเสี่ยงรวมตัวกันอีกด้วย และอีกคนก็เผยด้วยอาการตื้นตันใจว่าขอบคุณทุกคนที่มาแจกข้าวอาหาร และที่สำคัญไม่ลืมคนจนที่นั่งรอความหวังอยู่ที่บ้านตนเองก็ขาไม่ดีเดินไปไหนก็ไม่ได้ แต่มีเจ้าหน้าที่เอามาให้ถึงบ้านถือว่าดีมากที่ยังนึกถึงประชาชนในยามลำบาก

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement