หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะหลุดโค้งเข้าป่าช่วงเคอร์ฟิว คนขับทิ้งเพื่อนหนี ตำรวจเร่งตามตัวดำเนินคดี (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 22.15 น.วันที่ 24 เมษายน 2563 เจ้าหน้าที่สายตรวจเขต สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักหลุดโค้งเข้าไปในป่าริมทางได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณแยกกระทิงลาย ฝั่งมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งถนนทางหลวงแผนดินหมายเลข 36 ฝั่งขาออก ตัดเข้าถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว บร 3183 ศรีษะเกษ พุ่งเข้าไปอยู่ในป่าห่างจากถนนประมาณ 200 เมตร ตัวรถด้านหน้าไปรับความเสียหาย ข้างกันยังพบเจ้าของรถ ทราบชื่อคือนายจำรัส สีดา อายุ 42 ปี ส่วนตัวคนขับอยู่ในอาการคล้ายคนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ก่อนจะเดินหนีไปจากที่เกิดเหตุอย่างหน้าตาเฉย เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามห้ามแล้วแต่ก็ไม่ฟัง ทิ้งเพื่อนที่เป็นเจ้าของรถไว้ในที่เกิดเหตุ
             สอบถามนายจำรัส เจ้าของรถ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนได้ขับรถออกมาเพื่อจะไปเติมน้ำมัน ซึ่งก็ได้ดื่มมาบ้าง โดยเพื่อนเป็นคนขับ ตอนแรกคนขับจะออกมาคนเดียว ส่วนตนเองเป็นเจ้าของรถจึงต้องติดตามมาด้วย ซึ่งคนขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งหลุดโค้ง ขึ้นฟุตปาธ แล้วพุ่งเข้าไปในป่าข้างทาง โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ
              เบื้องต้นได้เชิญตัวนายจำรัส เจ้าของรถไปพบพนักงานสอบสวน ที่สถานีตำรวจภูธรบางละมุง ส่วนตัวผู้ขับขี่นั้น จะได้ติดตามตัวมาสอบปากคำในภายหลัง ซึ่งจะแจ้งข้อกล่าวหาอย่างไร ขึ้นอยู่กับดุลพินิจ ของพนักงานสอบสวนต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement