ร้านหอยซิ่ง แจกหอยแมงภู่ พร้อมน้ำดื่ม และมาม่า 200 ชุด ช่วยเหลือเยียวยาผู้เดือดร้อนจากพิษโควิด-19 (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 25 เมษายน 2563 นายสุพรัตน์ บัวพันธ์ อายุ 28 ปี และนายอภิชาติ จันกาด อายุ 27 ปี เจ้าของร้านหอยซิ่ง พร้อมครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ได้ร่วมกันจัดทำเครื่องอุปโภค เป็นหอยแมงภู่ พร้อมน้ำดื่ม และมาม่า จำนวน 200 ชุด แจกชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยทำการแจกที่หน้าร้านหอยซิ่ง ตั้งอยู่ริมถนนพัฒนาการ ติดกับตลาดผู้ใหญกุ่ย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
             ซึ่งกลุ่มผู้แจกได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากกรณีที่มีการระบาดหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้มีผู้คนตกงานจำนวนมาก ซึ่งทางร้านก็ได้เปิดบริการจำหน่ายหอยแมงภู่อยู่บริเวณนี้มาเป็นเวลานาน เมื่อเห็นชาวบ้านพากันบ่นว่าได้รับผลกระทบอย่างหนัก จึงได้มีปรึกษากันว่าจะทำการแจกหอยแมงภู่ พร้อมน้ำดื่ม และมาม่า แก่พี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนในช่วงนี้ โดยมีการขออนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างถูกต้องแล้ว พร้อมทั้งมีการเว้นระยะห่าง มีการใช้เจลล้างมือเพื่อความปลอดภัย และยังมีการสนับสนุนการอำนวยความสะดวกจากเจ้าหน้าที่ตามมาตรการของจังหวัด
             โดยในช่วงที่ทำการแจกนั้น มีฝนฟ้าคะนองลงมาอย่างหนัก แต่ประชาชนก็ยังคงต่อแถวตามระเบียบกันอย่างเนืองแน่น จนของที่นำมาแจกหมดลงไปในพริบตา อย่างไรก็ตามถึงจะเป็นสิ่งของเพียงเล็กน้อยแต่ก็ถือเป็นการช่วยเหลือเยียวยาเพื่อนมนุษย์ที่ได้รับผลกระทบกันโดยทั่ว ให้มีกำลังใจในการก้าวผ่านช่วงวิกฤตนี้ต่อไปได้

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement