สำนักงานกฎหมายไทยลิฟวิงลอว์ ช่วยแบ่งเบาภาระประชาชนได้รับผลกระทบโควิด-19 จัดถุงยังชีพ อาหารแห้ง แจกกว่า 500 ชุด (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (24 เม.ย.63) ที่บริเวณหน้าสำนักงานกฎหมายไทยลิฟวิงลอว์ พัทยา จ.ชลบุรี นายพิเชต ฤทธิเต็ม หัวหน้าสำนักงาน พร้อมทีมงานชมรมทนายจิตอาสา เพื่อประชาสุขใจ โดยนายเฉลิมวัฒน์ วิมุกตายน อดีตประธานสภาทนายความจังหวัดพัทยา ร่วมจัดทำถุงยังชีพและอาหารแห้งแจกจ่ายประชาชนช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19
            เนื่องด้วยวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ปัญหาเศรษฐกิจอยู่ในภาวะตกต่ำอย่างรุนแรง หลากหลายสถานประกอบการห้างร้านปิดตัวลง ทำให้ผู้คนจำนวนมากไม่มีงานทำ ไม่มีรายได้เลี้ยงปากเลี้ยงท้อง หลายรายต้องเดินทางกลับภูมิลำเนาบ้านเกิดเพื่อไปตั้งหลักรอสถานการณ์ดีขึ้น ทางสำนักงานกฎหมายไทยลิฟวิงลอว์จึงได้จัดงานนี้ขึ้น ทั้งนี้เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของพ่อแม่พี่น้องประชาชน และแบ่งเบาภาระของสังคม
             โดยในวันนี้ได้มีการจัดทำถุงยังชีพ อาหารกล่อง ของแห้งและน้ำดื่ม รวมจำนวนกว่า 500 ชุด เพื่อแจกจ่ายช่วยเหลือให้ผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 โดยปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน มีการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล การสวมใส่หน้ากากอนามัยของผู้เข้ารับแจก รวมถึงจุดคัดกรองบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือฆ่าเชื้อโรค เพื่อไม่ให้มีการแพร่ระบาดของเชื้อเพิ่มตามระบบของทางราชการด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement