รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เดินทางตรวจเยี่ยมจุดคัดกรองโควิด-19 เมืองพัทยา พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน ก่อนเดินทางไปตรวจเยี่ยมผู้ประกอบการร้ายทองพัทยาใต้ เข้มการป้องกันเหตุช่วงวิกฤตโรคระบาด หวั่นคนไม่มีทางเลือก ก่อเหตุโจรกรรม

           (23 เม.ย.63) พ.ต.อ.เมฆาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เดินทางมายังเมืองพัทยาเพื่อตรวจเยี่ยมจุดคัดกรองโควิด-19 ตามมาตรการ Lock Down ปิดเมืองพัทยา โดยมี พ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดับ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ให้ข้อมูลประจำจุดคัดกรองที่ 4 สุขุมวิท-พัทยากลาง
           พ.ต.อ.เมฆาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้ทักทาย สอบถาม และกล่าวให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานร่วมกัน ทั้งตำรวจ ฝ่ายปกครอง สาธารณสุข และเทศกิจ ที่คอยดูแลปฏิบัติหน้าที่สกัดกั้นหยุดการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 ในเมืองท่องเที่ยว ก่อนจะเดินทางไปตรวจเยี่ยมผู้ประกอบการร้านทองย่านพัทยาใต้ เพื่อสร้างความอุ่นใจ
             ทั้งนี้ พ.ต.อ.เมฆาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มความเข้มข้นในการตรวจตราของเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจเพื่อป้องกันเหตุ เพราะในช่วงนี้เป็นช่วงวิกฤตโรคระบาดที่ผู้คนจำนวนมากไม่มีงานทำ ไม่มีเงิน ซึ่งอาจทำให้ไม่มีทางเลือกและก่อเหตุไม่ดีขึ้นได้

Subscribe
Advertisement