นายอำเภอบ้านบึง นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ตั้งจุดตรวจจุดสกัดและคัดกรองในเขตพื้นที่ เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของชุมชน ในช่วงประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 18 เม.ย.63 นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบ้านบึง พร้อมด้วยปลัดอำเภอบ้านบึงฝ่ายความมั่นคง เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง กำนันผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชนต่างๆ ออกตั้งจุดตรวจจุดสกัดคัดกรอง ที่ตลอดหนองแก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของชุมชน ในพื้นที่รับผิดชอบ และเน้นย้ำกับเจ้าหน้าที่ ออกปฏิบัติหน้าที่ให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวังในช่วงเวลาเคอร์ฟิว
             ซึ่งทางนายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบ้านบึง ยังฝากถึงพี่น้องประชาชนในช่วงนี้ ให้อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เพื่อตัวเองและครอบครัว ในช่วงสถานการณ์วิกฤตไข้หวัดสายพันธุ์โคโรน่า 2019 โควิด – 19 ระบาด ซึ่งทางสำนักนายกรัฐมนตรี ได้มีประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน แต่หากท่านใดจะออกจากเคหสถานในเวลาที่กำหนด ก็ยังสามารถแจ้งขอหนังสือในการออกนอกสถานที่ได้ที่ฝ่ายความมั่นคงของอำเภอบ้านบึงได้ โดยจะมีการออกหนังสือรับรองวันต่อวันให้กับประชาชนที่ต้องการจะออกจากเคหสถานที่ในช่วงเวลา 22.00 น.ถึง 04.00 น.ที่ได้กำหนดไว้ เพื่อเป็นการยืนยันในการขออนุญาตอย่างถูกต้องตามระเบียบของกฎหมายบ้านเมือง ซึ่งในการตั้งจุดตรวจจุดสกัดและคัดกรอง มีการตั้งจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 เป็นไปตามหนังสือสั่งการกระทรวงมหาดไทย ทั่วประเทศ

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement