เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ “Hungry Now” อีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นบริการสั่งซื้ออาหารออนไลน์ที่สะดวก รวดเร็ว พร้อมให้บริการแล้ววันนี้! พร้อมแจกชุดอาหาร “ฟรี” วันละ 100 ชุด เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 (มีคลิป)

               (18 เม.ย.63) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่บริเวณหน้าร้านอาหารทูไลออนส์ (Two Lions) พัทยา​กลาง​ ซอย​ 9 Mr.Mikael Lofberg ผู้บริหาร Hungry Now App. พร้อมด้วยคุณอุไรวรรณ วิมลสม ผู้บริหาร Two Lions และพนักงาน Hungry Now จัดกิจกรรมเปิดตัวแอพพลิเคชั่น “Hungry Now” อย่างเป็นทางการ พร้อมร่วมแจกข้าวกล่อง จำนวน 200 กล่อง ให้แก่ประชาชที่ตกงาน ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทั้งนี้เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 หลังจากธุรกิจในพื้นที่เมืองพัทยาต่างปิดกิจการลงตามคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ทำให้หลายคนต้องถูกพักงาน ไม่มีรายได้มาเลี้ยงชีพตัวเองและคนในครอบครัว
              โดย Mr.Mikael Lofberg ผู้บริหาร Hungry Now App. กล่าวว่า สำหรับแอพพลิเคชั่น “Hungry Now” เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นบริการสั่งซื้ออาหารออนไลน์ที่สะดวก รวดเร็ว สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างทั่วถึง โดยปัจจุบันมีร้านค้าที่เข้าร่วมกว่า 100 ร้านค้า พร้อมให้บริการแล้วแก่ชาวพัทยาทั่วทุกพื้นที่แล้ววันนี้ ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “Hungry Now” จาก Play Store หรือ App Store ไว้บนมือถือของท่าน และคลิกเข้าไปสั่งออร์เดอร์ได้ตามเมนูจากร้านอาหารและเครื่องดื่มชื่อดังต่างๆ ได้ทันที โดยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทางแอพ Hungry Now ได้มีโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่ใช้บริการสั่งอาหารกับแอพ Hungry Now ส่งฟรี 20 กิโลเมตร หรือสามารถสั่งออร์เดอร์ได้ที่ 02-821-5444 หรือที่เว็บไซต์ www.hungrynow.co.th ส่วนร้านค้าที่สนใจจะเข้าร่วมก็สามารถติดต่อได้ทางเพจ Hungry Now ได้ตลอดเวลาอีกด้วย
             นอกจากนี้ ร้านอาหารทูไลออนส์ (Two Lions) และ Hungry Now ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ในขณะนี้ ด้วยการแจกชุดอาหาร ” ฟรี” ให้แก่ทุกท่านที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 วันละ 100 ชุด ทุกวันจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย โดยเบื้องต้นกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 18-29 เมษายน 2563 ตั้งแต่เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป ซึ่งจะนำอาหารไปไว้ที่ร้านอาหารที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ Hungry Now เพื่อแจกจ่ายประชาชน ช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนได้อย่างทั่วถึง ตามรายละเอียดดังนี้
           – วันที่ 19 เมษายน ร้าน Prime Burger ซอยบัวขาว ข้างแมคโดนัล
            – วันที่ 20 เมษายน ที่ร้าน Easy Health ถนนพัทยาสาย 3 ติดสถานีดับเพลิง
            – วันที่ 21 เมษายน ที่ ร้าน El Greco บงกช ซอย 6
            – วันที่ 22 เมษายน ที่ร้าน Mum บัวขาว ซอย 15
            – วันที่ 23 เมษายน ที่ร้าน Kilkenny ซอยโรงแรมแอลเค บัวขาว
            – วันที่ 24 เมษายน ที่ร้าน Hungry Hippo ซอยบัวขาว ข้าง Prime Burger
            – วันที่ 25 เมษายน ที่ร้าน Mae Hhun ปากซอยเนิน
            – วันที่ 26 เมษายน ที่ร้าน Nadia Kitchen บงดช ซอย 6 ข้าง El Greco
            – วันที่ 27 เมษายน ที่ร้าน Retox ซอยฮันนี่ อาบ อบ นวด
            – วันที่ 28 เมษายน ที่ร้าน Esan Family บัวขาว ซอย 15
            – วันที่ 29 เมษายน ที่ร้าน Queen Victoria Inn พัทยาสาย 2 ซอย 6
            สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-821-5444 หรือที่เพจ Hungry Now

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement