บจก.พิมพัทยา เดินหน้ามอบเจลและแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคให้ ผกก.สภ.บางละมุง ไว้แจกจ่ายผู้ใต้บังคับบัญชาไว้ใช้ปฏิบัติงานป้องการโรคโควิด-19 (มีคลิป)

              (7 เม.ย.63) ที่ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมตัวแทนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้รับมอบเจลและแอลกอฮอล์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคไว้ใช้ในสถานีตำรวจ จากตัวแทน บจก.พิมพัทยา นำโดยนายสุรเชษฐ์ ประเสริฐสังข์ เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามที่ทุกภาคส่วนทั่วประเทศไทยได้วางมาตรการป้องกันหยุดยั้งการแพร่ระบาดของโรคติดต่อ
              เนื่องด้วย บจก.พิมพัทยา เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจการผลิตและจำหน่ายเจลแอลกอฮอล์ล้างมือและทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรค โดยตั้งอยู่ในเขต ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงอยากมีส่วนสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะถือเป็นผู้ปฏิบัติงานในส่วนหน้าที่มีความเสี่ยง จึงจัดสรรเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือและทำความสะอาดพื้นผิวทั่วไป ไว้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จำนวนกว่า 100 ลิตร และพร้อมสนับสนุนเรื่อยไปให้ผู้กำกับการ สภ.บางละมุง นำไปแจกจ่ายให้ตำรวจผู้ใต้บังคับบัญชา จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย
            ด้าน พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทางตัวแทนพิมพัทยาที่เล็งเห็นถึงความสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนี้มีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องใช้เจลแอลกอฮอล์ เพราะต้องปฏิบัติงานพบปะผู้คนและประชาชนตลอดทั้งวัน ซึ่งจะได้จัดแบ่งให้เจ้าหน้าที่ส่วนงานต่างๆ ของสถานีได้นำไปใช้ทำความสะอาด เพื่อป้องกันโรคโควิด-19 ตามความเหมาะสมต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement