ชาวบ้าน ต.ห้วยกะปิ ชลบุรี แจ้งความดำเนินคดีหนุ่มโรคจิตชอบถ้ำมอง หวั่นก่อเหตุถึงขั้นข่มขืน (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 6 เม.ย.63 ที่ สภ.เสม็ด ร.ต.ท.อนุพงศ์ ดอกไม้ ร้อยเวร สภ.เสม็ด รับแจ้งจาก น.ส.ปุนนะโส อาศัยอยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ว่าเมื่อช่วงเวลา 22.30 น.วันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังจะเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ปรากฏว่าคล้ายมีคนมาแอบดูบริเวณหลังห้องน้ำ คาดว่าจะเป็นนายป๋อง ชากพุดซา ซึ่งชาวบ้านรู้จักกันดีว่าเป็นคนโรคจิตและชอบถ้ำมองหญิงสาวที่อาบน้ำ จึงได้ออกมาดูพบนายป๋องได้วิ่งหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว จึงได้มาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดี เพราะเกรงว่าอาจจะเกิดความรุนแรงมากกว่าการถ้ำมอง อาจลงมือข่มขืนได้
          จากการสอบถาม น.ส.ปุนนะโส กล่าวว่า ตนเองกลัวมาก เพราะหากมาถ้ำมองอย่างนี้ ไม่รู้ต่อไปจะก่อเหตุความรุนแรงมากกว่านี้หรือไม่ อยากให้ทุกคนที่ถูกนายป๋องแอบดูให้มาแจ้งความ เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีจะได้ติดคุกนานๆ จะได้ไม่มาก่อเหตุให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนกันอีก
           หลังจากนั้นได้เดินทางไปดูบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่ในที่เปลี่ยว และเป็นบ้านเรือนที่ปลูกไว้แบบไม่มิดชิด ที่สำคัญห้องน้ำยังไม่มิดชิดอีกด้วย โดยนายป๋องได้ปีนไปดูบริเวณหลังห้องน้ำ พอ น.ส.ปุนนะโสรู้สึกตัว ทำให้นายป๋องได้วิ่งหนีไป
           จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าว พอถามถึงคนโรคจิตที่ชอบแอบดูคนอาบน้ำ ปรากฏว่าทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นนายป๋อง ชากพุดซา และอยากให้ตำรวจช่วยจับกุมตัวไปดำเนินคดีด้วย เพราะชาวบ้านแถวนี้กลัวกันมาก

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement