สุดเหี้ยม! เด็กชายวัย 11 ปี ถูกชาวพม่าซึ่งเป็นสามีของยาย หลอกพาไปในป่า ใช้มีดขอฟันคอเกือบขาดก่อนทิ้งศพหมกไว้แล้วหลบหนีไป ด้านแม่ร่ำไห้ใจแทบขาด (มีคลิป)

              (5 เม.ย.63) ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนางสาวมัลลิกา จันทร์ดวง อายุ 27 ปี ว่าเด็กชายธนวัต อิ่มขุนทอง อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นลูกชายได้หายออกจากที่พักไปตั้งแต่ช่วง 09.00 น. วันที่ 5 เม.ย. 63 แล้วตนเองออกตามหาทั้งวันแต่ก็ไม่พบ จึงได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรหนองขาม แล้วกลับมาตามหาอีกจนกระทั่งดึก กลัวลูกชายจะเกิดอันตราย ทางหน่วยกู้ภัยจึงได้ระดมกำลังกว่า 50 นาย พร้อมอุปกรณ์แสงสว่างมาตามหาภายในซอยตอไม้แดง เส้นทางหนองค้อบน หมู่ 2 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นจุดที่แม่เด็กสงสัยว่าจะเป็นจุดที่นายวัน ชาวพม่า สามีของแม่ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยงตนเองและมีศักดิ์เป็นตาของเด็กชายธนวัต ที่ไม่ถูกกันและขู่อาฆาตไว้ว่าจะฆ่า
           โดยทางหน่วยกู้ภัยได้ปูพรมค้นหานานกว่าชั่วโมง จนกระทั่งเวลา 23.00 น. วันเดียวกันก็ไปพบศพเด็กชายถูกฆ่าหมกอยู่ในกอหญ้าคาในป่า ลึกเข้าไปประมาณ 300 เมตรจากริมถนน จึงได้ประสาน ร.ต.อ.อัสวิน จันโท ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม ให้ทราบเพื่อมาร่วมตรวจสอบ โดยจากการตรวจสอบ พบร่องรอยการถูกฟันที่หน้าผากด้านขวาและต้นคอด้านขวาจนเกือบขาด นอนหงายเสียชีวิตอยู่โดยมีกอหญ้าปิดทับอำพรางศพไว้ ห่างไปไม่ไกลพบมีขอยาวกว่า 1 เมตร ตกอยู่ในป่าและมีรอยคล้ายเลือดทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บมาเป็นหลักฐาน
              นางสาวมัลลิกา แม่ของเด็กชายที่เสียชีวิต เล่าว่า คนที่ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นนายวัน ชาวพม่า อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นสามีของแม่ตนเองและมีศักดิ์เป็นตาของเด็กที่ถูกฆ่า โดยก่อนหน้านี้นายวันก็อยู่กับแม่ของตนเองตามปกติ แต่มาช่วงหลังนายวันพ่อเลี้ยงตนเองได้พยายามจะใช้สายไฟรัดคอแม่ของตนเอง ด้วยความกลัวว่าแม่จะเป็นอะไรจึงได้รับแม่มาอยู่ด้วย พอนายวันรู้ก็ตามมารังควานตลอด พร้อมกับขู่อาฆาตว่าจะฆ่าตนเองให้หมด กระทั่งวันนี้ออกไปทำธุระกลับมาก็ไม่เห็นลูกชาย แล้วจึงออกตามหาทั้งวันแต่ก็ไม่พบ จึงได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นก็พากันไปที่ห้องพักของนายวันว่านายวันและลูกชายของตนเองอยู่หรือเปล่า แต่ก็ไม่พบนายวัน จึงได้กลับมาแล้วหาลูกชายตนเองอีก กระทั่งมืดและเริ่มดึกแล้วจึงได้ขอความช่วยเหลือจากทางกู้ภัยให้มาช่วยค้นหา ซึ่งใช้เวลานานชั่วโมงกว่าจึงมีคนไปพบว่าลูกชายถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมกลายเป็นศพนอนอยู่ในป่า จึงคาดว่านายวันสามีของแม่ตนเองที่เคยขู่ว่าจะฆ่าตนเองและลูกชายของตนเองเป็นคนลงมือก่อเหตุแล้วหลังก่อเหตุก็ได้หลบหนีไป
              เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้วมอบศพให้ทางกู้ภัยส่งไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง พร้อมประสานชุดสืบสวนให้เร่งลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสเร่งติดตามตัวนายวัน ชาวพม่า ให้ได้โดยเร็ว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement