สมาคมผู้ประกอบการร้านวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา พร้อมกลุ่มชมรมสมาคมในเมืองพัทยาจัดกิจกรรมช่วยบรรเทาทุกข์ผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ทำข้าวกล่องแจกทุกวันให้กับพี่น้องประชาชนในเขตเมืองพัทยา จำนวน 1,200 กล่อง/วัน (มีคลิป)

            (5 เมษายน 2563) ที่หน้าร้านคิงส์ซีฟู้ด ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายนริศ เพชรรัตน์ นายกสมาคมผู้ประกอบการร้านวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา พร้อมด้วยสมาคมชาวอีสานพัทยา สมาคมนักข่าวพัทยา และอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมช่วยบรรเทาทุกข์ผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ทำข้าวกล่องแจกให้กับพี่น้องประชาชนในเขตเมืองพัทยา จำนวน 1,200 กล่องต่อวัน
           นายนริศ เพชรรัตน์ นายกสมาคมผู้ประกอบการร้านวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา ได้กล่าวว่า ตอนนี้ทางสมาคมผู้ประกอบการร้านวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาได้รวบรวมกลุ่มชมรม สมาคมในเมืองพัทยาที่พอจะมีกำลังในทุน เข้ามาช่วยเหลือทำอาหารแจกให้กับพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่เมืองพัทยาและอำเภอบางละมุง และเพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ซึ่งจะทำข้าวกล่องจำนวน 1,200 กล่องต่อวัน แจกตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไปของทุกวัน จนกว่าจะหมดโควิด-19 หรือจนกว่าจะหมดกองทุนที่ตั้งมาเพื่อนพี่น้องประชาชน
            บรรยากาศในวันนี้มีพี่น้องประชาชนทั้งคนและชาวต่างชาติ ต่างมายืนเข้าแถวยาว รอรับอาหารกันเป็นจำนวนมาก และจะมีทีมงานเจ้าหน้าที่ผู้จัดโครงการได้ร่วมกันจัดแถวให้ยืนตามจุดที่จัดเตรียมไว้ และให้ประชาชนใส่หน้ากากทุกคนมีการล้างมือ ตรวจคัดกรอง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19
             ส่วนพี่น้องประชาชนที่พอมีทุน หรือสนใจจะมอบข้าวสารอาหารแห้ง ก็สามารถมามอบได้ที่ร้านคิงส์ซีฟู้ด ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หรือมอบเงินช่วยเหลือได้ที่เลขบัญชี 617228751-5 ธนาคารทหารไทย และสำหรับพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน ก็สามารถมารับข้าวกล่องได้ทุกวันในเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป และต้องใส่หน้ากาก ยืนตามจุดที่ทางทีมจัดได้จัดเตรียมไว้ด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement