ผู้บริหารร้านอาหารอาลีบาบา พัทยากลาง พร้อมพนักงาน ร่วมแจกอาหารแก่คนตกงานและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 จำนวน 200 ชุด (มีคลิป)

            (6 เม.ย.63) ที่บริเวณด้านหน้าร้านอาหารอาลีบาบา ถนนพัทยากลาง นาย Paramjit Singh Grover ผู้บริหารร้านอาหารอาลีบาบา พร้อมพนักงาน ได้ร่วมกันแจกอาหารให้แก่ประชาชนที่ตกงาน และได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
            สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ได้มีมาตรการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคโควิด -19 ทำให้กิจการต่างๆ ถูกยกเลิกการจัด อีกทั้งธุรกิจต่างๆ มีการปิดกิจการ ส่งผลให้พนักงานจ้าง และลูกจ้างต่างตกงาน ขาดรายได้มาเลี้ยงดูตนเองและครอบครัว ทางผู้บริหารร้านอาหารอาลีบาบาและพนักงานจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในในการช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงวิกฤตการณ์จากโรคโควิด-19 ให้กับพี่น้องประชาชนที่ตกงาน
            โดยการจัดแจกอาหารอินเดีย จำนวน 200 กล่อง พร้อมน้ำดื่ม ซึ่งได้มีการจัดแจกอาหารมาตั้งแต่วันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา และจะทำการแจกไปจนถึงวันที่ 13 เมษายนนี้ รวมระยะเวลา 9 วัน วันละ 200 กล่อง ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป และในวันที่ 13 เมษายน ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 84 ปี ของนาย Paramjit Singh Grover ผู้บริหารร้านอาหารอาลีบาบา ทางร้านจะมีการเพิ่มจำนวนอาหารมาแจกจ่ายให้ประชาชนจาก 200 กล่อง เป็น 500 กล่องในวันดังกล่าวอีกด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement