ผกก.สภ.เมืองพัทยาเข้ม! นำทีมออกประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนรับทราบถึงมาตรการเคอร์ฟิว “ห้ามออกนอกเคหะสถานในช่วงเวลา 22.00 – 04.00 น.”

            สืบเนื่องจากทางรัฐบาลมีการประกาศใช้เคอร์ฟิว ห้ามประชาชนออกจากเคหะสถานในเวลา 22.00-04.00 น. ตามคำสั่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เพื่อควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโควิด-19 เริ่มวันที่ 3 เม.ย. 2563 จนกว่าสถานการณ์จะเปลี่ยนแปลง ซึ่งวันนี้ถือเป็นวันแรก ที่มีการบังคับใช้
              ล่าสุด เมื่อเวลา 22.00น. วันที่3 เม.ย.63 พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรพรรณ นิลวิลัย สว.(สอบสวน)ฯ ปรก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.ถิรวัฒน์ ณ ระนอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา และ ร.ต.อ.ธราเทพ สิมสิงห์ รอง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา สนธิกำลังตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ สภ.เมืองพัทยา ออกตรวจป้องกันเหตุในเขตพื้นที่รับผิดชอบ โดยได้เน้นย้ำการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบถึงมาตรการเคอร์ฟิว ได้แก่ การห้ามออกนอกเคหะสถานในช่วงเวลา 22.00 – 04.00 น.
              พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามประกาศใช้เคอร์ฟิวของรัฐบาล ให้มีผลปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ในวันนี้จึงนำกำลังออกตรวจ ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา, ถ.พัทยาเหนือ, ถ.สุขุมวิท ทั้งขาเข้า-ขาออก รวมถึงปั๊มน้ำมัน-ห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองพัทยา พบว่าต่างก็ให้ความร่วมมือปิดให้บริการ และประชาชนต่างให้ความร่วมมือในการพักอาศัยในเคหะสถาน เหตุการณ์ทั่วไปปกติดี

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement