หนุ่มก่อสร้างดวงกุด! หนีร้อนไปผูกเปลนอนใต้โครงเหล็กหนักกว่า 1 ตัน แต่โชคร้ายขารองโครงเหล็กหักร่วงทับร่างดับอนาถ (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 14.30 น วันที่ 31 มี.ค.63 พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สารวัตรสอบสวน สภ.พานทองได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกโครงเหล็กทับเสียชีวิตในไซต์งานก่อสร้างไม่มีชื่อภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี เฟส 10 หมู่ 8 ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอุทยานฯพานทอง
           ในที่เกิดเหตุ พบเป็นเขตพื้นที่ก่อสร้างโรงงาน เนื้อที่ราว 10 ไร่ พบโครงเหล็กหลังคาที่มัดอยู่ หนักราวๆ 1 ตัน ทับร่างของนายบุญมา ปาทา อายุ 55 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างบริษัทรับเหมาก่อสร้างโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไป อยู่ในลักษณะนอนในเปลผ้าสีส้ม สอบถามไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ มาเห็นก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว
            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตคงหลบแดดร้อนมาผูกเปลนอนใต้โครงเหล็ก แต่โชคร้ายขารองโครงเหล็กหักจึงหล่นมาทับร่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกผู้รับเหมามาสอบสวนอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้กู้ภัยนำส่งให้โรงพยาบาลพานทอง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุอย่างแท้จริง ก่อนจะนำร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement