สาวใจบุญ พร้อมกลุ่มเพื่อน รวมนำข้าวกล่องและอาหารแห้งกว่า 500 ชุด แจกให้พี่น้องประชาชนที่ตกงานและขับรถผ่านไปมาในยุคโควิด-19 (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 2 เมษายน 2563 ที่หน้าตลาดปากซอย 4 เขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นางสาว นภาภัทร มีศรี อายุ 40 ปี พร้อมกลุ่มเพื่อน ได้นำข้าวกล่อง อาหารแห้ง มาม่า ขนมปัง น้ำดื่มกว่า 500 ชุด มาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอบางละมุงและเมืองพัทยา ในช่วงเศรษฐกิจพิษโควิด-19 โดยในวันนี้มีประชาชนจำนวนมากต่างพากันมารับข้าวกล่องและอาหารแห้งกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางคณะได้จัดเตรียมใส่ถุงมาเป็นชุดแล้ว และแจกให้กับพี่น้องประชาชนที่ขับรถผ่านไปมา และส่งให้โดยการชะลอรถเพื่อไม่ให้มีประชาชนเข้าแถวแบบแออัด ลดการติดเชื้อโควิด 19 ด้วย ซึ่งประชาชนที่มาเข้าแถวรับก็จะใส่หน้ากากป้องกันเกือบทุกคน
             ด้านนางสาวนภาภัทร มีศรี ได้กล่าวถึงการทำกิจกรรมแจกข้าวกล่องในครั้งนี้ว่า การนำอาหารมาแจกในวันนี้ก็เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ไม่ค่อยมีรายได้มากนัก บางคนก็ตกงาน บางคนก็ไม่คอยมีเงิน จึงได้ปรึกษากับกลุ่มเพื่อน และทุกคนก็พอจะมีกำลัง จึงชวนกันทำอาหารใส่กล่อง พร้อมทั้งนำอาหารแห้ง พวกมาม่า ขนมปัง และน้ำดื่ม รวมกันมาและแจกให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมในวิกฤตพิษเศรษฐกิจเช่นนี้

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement