งานป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ เดินหน้าพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ บริษัท ทีโอที จำกัด มหาชน หลังพบเป็นพื้นที่สาธารณะ มีประชาชนไปใช้บริการเป็นจำนวนมาก เพื่อสร้างความอุ่นใจแก่ประชาชนที่ไปใช้บริการ

            (31 มีนาคม 2563) ที่บริษัท ทีโอที พัทยากลาง เจ้าหน้าที่จากงานป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ สำนักการสาธารณสุขเมืองพัทยา นำทีมเจ้าหน้าที่งานป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ สำนักการสาธารณสุขเมืองพัทยา ลงพื้นที่ในการเดินหน้าพ่นย้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากที่พบว่าเชื้อไวรัสโควิด-19 อาจจะมาจากผู้มาใช้บริการ ในแต่ละวัน ซึ่งถึงแม้ว่าทางบริษัท ทีโอที จะดำเนินการมาตราเข้มข้นด้วยการบริการเจลล้างมือ เช็ดแอลลกอฮอล์ลในพื้นที่ที่สัมผัสร่วมกันเป็นประจำ รวมถึงขอความร่วมมือผู้มาใช้บริการใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการภายในสำนักงาน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
            สำหรับการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในวันนี้พบว่าเจ้าหน้าที่เน้นไปในบริเวณที่มีผู้คนเข้ามาใช้บริการหนาแน่น และจุดเสี่ยงการแพร่กระจายของเชื้อ โดยเบื้องต้นทางเมืองพัทยาจะได้ลงพื้นที่ในการร่วมกันพ่นน้ำยาในพื้นที่หน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่มีการร้องขอ จากนั้นในส่วนของบริษัทนั้นๆ ต้องดำเนินการต่อในการดูแลในส่วนของความสะอาดอย่างต่อเนื่องเพื่อหยุดเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้หมดไปในพื้นที่ บรรยากาศในวันนี้พบว่าพนักงานต่างให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

Subscribe
Advertisement