นายกเทศมนตรีตำบลบางพระ เร่งสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน สู้วิกฤตโควิด 19 แจกแผ่นพับให้ความรู้ในการดูแลป้องกันตนเอง พร้อมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตามแหล่งชุมชนในพื้นที่ รวมทั้งให้ติดตามสถานการณ์จากช่องทางประชาสัมพันธ์ทางจังหวัดชลบุรีและแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เท่านั้น (มีคลิป)

              (30 มี.ค.63) ที่ตลาดสดเทศบาลตำบลบางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายสมเจตน์ เกตุวัตถา นายกเทศมนตรีตำบลบางพระ พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน ผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัครสาธารณสุข ร่วมกันเดินรณรงค์แจกแผ่นพับให้ความรู้ในการป้องกันเชื้อไวรัส Covid-19 พร้อมทั้งพ่นยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดพื้นที่บริเวณตลาดสดบางพระ แผงขายของ พื้นผิวสัมผัสต่างๆ ถนนในตลาดและฟุตปาธริมถนนสุขุมวิททั้ง 2 ฝั่งจนถึงตลาดนัดพบ ทั้งนี้เพื่อเป็นการลดการแพร่กระจายของเชื้อไวร้สโควิด 19 และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาจับจ่ายในตลาดสด และตัวพ่อค้าแม่ค้าที่ค้าขายอยู่ในตลาดด้วย
            นอกจากนี้นายสมเจตน์ เกตุวัตถา นายกเทศมนตรีตำบลบางพระ ยังได้ฝากถึงประชาชน หากไม่มีความจำเป็นก็ควรเก็บตัวอยู่ภายในบ้าน แต่หากจำเป็นต้องออกมาก็ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าทุกครั้ง และหมั่นล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ด้วย เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด 19 อีกทางหนึ่ง รวมทั้งติดตามสถานการณ์ในช่องทางการประชาสัมพันธ์ของจังหวัดชลบุรี สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี และแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือเท่านั้น อย่าไปเชื้อข้อมูลที่เป็นข่าวลวงไม่มีที่มาที่ไป จะได้ไม่เกิดความเครียดและวิตกกังวลจนเกินไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement