ผู้ประกอบการ สถานบริการต่างๆ ให้ความร่วมมือรัฐ ปิดให้บริการยับยั้งโควิด 19 (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 28 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ในเมืองพัทยาได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการปิดสถานบริการ และจุดเสี่ยงที่มีผู้คนพบปะกัน หลังจากที่รัฐบาลได้ออกคำสั่งให้มีการปิดสถานบันเทิง และสถานบริการต่างๆ ทั่วทั้งจังหวัดชลบุรี งดให้ประชาชนออกจากบ้านในเวลากลางคืน เนื่องจากการเกิดปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19
             และด้วยเมืองพัทยานั้นถือว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก โดยแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเที่ยวเป็นจำนวนมาก แต่ปัจจุบันทั่วโลกได้เกิดปัญหา และมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 เป็นวงกว้าง ในส่วนของจังหวัดชลบุรีนั้นทางผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีได้มีความเป็นห่วงในความปลอดภัยของประชาชนและนักท่องเที่ยว รวมถึงผู้ที่ประกอบธุรกิจอยู่ในเมืองพัทยา จึงได้สั่งให้มีการปิดสถานบริการชั่วคราวเพื่อเป็นการยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19
             ทั้งนี้ จากการสำรวจของผู้สื่อข่าวไม่ว่าจะเป็นถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้, ซอยบัวขาว, ซอย6-8 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา และถนนสุขุมวิท ผู้ประกอบการ และประชาชน ได้ให้ความร่วมมือกับภาครัฐ จึงได้มีการปิดสถานบริการ ประชาชนงดออกจากบ้าน ตามที่รัฐบาลได้ออกคำสั่งไว้ ทำให้เมืองพัทยาดูเงียบเหงาไปถนัดตา

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement