อบต.เขาไม้แก้ว จัดบิ๊กคลีนนิ่งระดมพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ทั้งตำบล 5 หมู่บ้าน สร้างความปลอดภัยมั่นใจแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว

          (28 มี.ค.63) นายจำเนียร กีทีปกูล นายก อบต.เขาไม้แก้ว เปิดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่ง ระดมพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 สร้างความปลอดภัยมั่นใจแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว โดยนำเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศกิจ ตลอดจนเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และพนักงาน อบต.เขาไม้แก้ว อสม.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเขาไม้แก้ว พร้อมอุปกรณ์รถบรรทุกน้ำ และเครื่องพ่นนำยาฆ่าเชื้อ ตามแหล่งพักอาศัย ร้านค้า สถานประกอบการ รวมทั้งตลาดสดในเขตพื้นที่ตำบลเขาไม้แก้ว พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่
            นายจำเนียร นายก อบต.เขาไม้แก้ว กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้แบ่งการทำงานเป็น 2 สาย จาก 5 หมู่บ้าน ของ ต.เขาไม้แก้ว นำเครื่องฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อแบบละอองฝอยรอบพื้นที่ พร้อมกันนี้ได้ร่วมกันแจกแอลกอฮอล์ล้างมือ และให้ความรู้การป้องกันไวรัสโควิด-19 ให้กับพ่อค้าแม่ค้า และประชาชน เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ประกอบการค้า ตลอดจนชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณพื้นที่ดังกล่าว และนักท่องเที่ยว ในสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ทางกระทรวงสาธารณสุขได้เน้นย้ำให้มีการเฝ้าระวัง ด้วยวิธีต่างๆ ทั้งการทำความสะอาด การสวมใส่หน้ากากอนามัย และการล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ล้างมือ ซึ่งจะทำแบบนี้ให้ครอบคลุมทั้งตำบลเขาไม้แก้ว

Subscribe
Advertisement