สหกรณ์เดินรถสองแถวพัทยาขานรับนโยบายรัฐบาลป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 รับผู้โดยสารไม่เกินครั้งละ 5 คน พร้อมมาร์คจุดนั่งโดยสาร ยันอัตราค่าโดยสารราคาปกติ (มีคลิป)

            (27 มี.ค.63) นายรณกิจ เอกะสิงห์ พร้อมด้วยนายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา และ พ.ต.ต.จีรวัฒน์ สุคนธทรัพย์ หัวหน้าฝายเทศกิจ ส่วนรักษาความสงบเรียบร้อยและความมั่นคง สำนักปลัดเมืองพัทยา ลงพื้นที่บริเวณลานโพธิ์นาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง พร้อมประสานความร่วมมือกับสหกรณ์เดินรถสองแถวพัทยา ร่วมรณรงค์ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระหว่างรับส่งผู้โดยสาร ด้วยการนำสติกเกอร์สีแดงมามาร์คจุดเบาะที่นั่งห่างกันจุดละ 1 เมตร จำนวน 5 จุด ฝั่งละ 2 จุด และ 3 จุด เพื่อให้ผู้โดยสารนั่งสับหว่างกัน เพื่อป้องกันการนั่งประจัญหน้ากัน ดังนั้นในแต่ละเที่ยวโชเฟอร์รถสองแถวจะรับผู้โดยสารได้ไม่เกินครั้งละ 5 คน โดยจะเก็บอัตราค่าโดยสารในราคาปกติ พร้อมกันนี้ยังได้รับความอนุเคราะห์จากนายดำรงเกียรติ พินิจการ เลขานุการสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นำน้ำยาฆ่าเชื้อมาฉีดพ่นให้แก่รถสองแถวทุกคันที่นำรถมาติดสติกเกอร์อีกด้วย

            มีรายงานเพิ่มเติมเข้ามาว่า ปัจจุบันสหกรณ์เดินรถสองแถวพัทยามีสมาชิกจำนวน 712 คัน แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ปัจจุบันมีรถสองแถววิ่งเพียง 200 กว่าคันเท่านั้น

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement