ลุงสติไม่ดี หยิบของร้านสะดวกซื้อหลายรายการ แถมงัดของลับโชว์กลางร้าน พนักงานทนไม่ไหวแจ้งตำรวจเสม็ดเอาไปสงบสติอารมณ์ (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 27 มี.ค.63 ตำรวจ สภ.เสม็ดรับแจ้งว่ามีเหตุคนสติไม่ดี มาหยิบสิ่งของภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมัน ปตท. หมู่ 5 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบลุงคนหนึ่ง อายุ 65 ปี นุ่งกางเกงหลวมๆ ไม่ใส่เสื้อ คล้ายคนสติไม่ดี เดินอยู่ภายในร้านดังกล่าว จึงได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจภูธรเสม็ด หลังจากนั้นจะได้ส่งโรงพยาบาล เพื่อรักษาตัวเนื่องมาจากมีอาการโรคจิต
           จากการสอบถามนายธีรศักดิ์ ยิ้มแย้ม ผู้จัดการปั๊ม และพนักงานภายในปั๊มทราบว่า ก่อนเกิดเหตุลุงคนดังกล่าว ได้เดินเข้ามาในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หลังจากนั้นได้เดินไปหยิบน้ำดื่ม ขอบุหรี่ หมวก และแว่นภายในร้าน พนักงานขอเก็บเงินบอกว่าไม่มี พร้อมทั้งเปิดกางเกงให้พนักงานสาวดู และยังให้พนักงานสาวเอาของลับให้ดูด้วย สร้างความหวาดกลัวให้กับพนักงานขายในร้านดังกล่าว จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจนำตัวไปสงบสติอารมณ์ ส่วนลุงที่หยิบสิ่งของไปทั้งหมดประมาณกว่า 400 บาท นายธีรศักดิ์จ่ายให้หมด และไม่แจ้งความดำเนินคดี เพราะเห็นว่าเป็นคนสติไม่ดี

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement