บ.เอสทีซี คอนกรีตโปรดั๊กชั่น จัดกัด เร่งติดตั้งเครื่องตู้อบฆ่าเชื้อเทศบาลตำบลหนองปลาไหล เพื่อฆ่าเชื้อไวรัสโควิด–19 สร้างความอุ่นใจแก่พนักงานข้าราชการ และผู้มาติดต่อราชการ

           (28 มีนาคม 2563) ที่เทศบาลตำบลหนองปลาไหล นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล พร้อมด้วย นายบวร มูลสระคู ปลัดเทศบาลตำบลหนองปลไหล ได้ลงพื้นที่เพื่อสังเกตุการณ์การปฏิบัติการประกอบตู้อบน้ำยาฆ่าเชื้อ ที่ทางบริษัท เอสทีซี คอนกรีตโปรดั๊กชั่น จำกัด เดินทางมามอบให้กับเทศบาลตำบลหนองปลาไหลฟรีเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจและความอุ่นใจแก่ผู้มาใช้บริการและข้าราชการ ลูกจ้างที่ทำงานร่วมกัน
             ซึ่งระบบการทำงานของตู้อบที่ทางเทศบาลตำบลหนองปลาไหลรับมอบนั้น การทำงานจะเป็นลักษณะการทำงานโดยใช้เลเซอร์ระบบความร้อนเป็นตัวตัดสัญญาณ โดยหากมีคนเดินเข้าไประบบละอองฝอยก็จะทำงานทันที ด้วยการพ่นละอองฝอยที่มีการผสมผสานระหว่างน้ำยาคลอรีนกับน้ำ ในอัตราส่วน 4 ช้อนชา กับน้ำ 1,000 ลิตร เพื่อเป็นการฆ่าเชื้อโรคที่อาจะติดมากับเสื้อผ้า หน้า ผม ของบุคคลนั้นๆ ที่เดินทางออกไปด้านนอกมา เป็นต้น ซึ่งตู้อบฆ่าเชื้อใบนี้นั้นทางเทศบาลตำบลหนองปลาไหลจะเปิดใช้อย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 30 มีนาคมนี้

Subscribe
Advertisement