เมืองพัทยาบูรณาการทุกภาคส่วน ‘บิ๊กคลีนนิ่ง’ สกัดโควิด-19 (มีคลิป)

              (27 มี.ค.63) นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา มอบหมายให้นายรณกิจ เอกะสิงห์ และนายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่สำนักการสาธารณสุขเมืองพัทยา จัดกิจกรรม Big Cleaning Day เพื่อควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) ณ บริเวณลานโพธิ์ และตลาดเก่านาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการร้านค้า และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว
            อย่างไรก็ตาม การทำกิจกรรม Big Cleaning Day ในครั้งนี้ เป็นการร่วมกันทำชะล้างความสะอาด บริเวณตลาดเก่านาเกลือทั้งหมด จากนั้นได้ทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคและการใช้แอลกอฮอล์ทำความสะอาดจุดสัมผัสต่างๆ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่น และสร้างขวัญกำลังใจให้กับพ่อค้า ประชาชน และนักท่องเที่ยว เนื่องจากเป็นสถานที่แห่งนี้เป็นตลาดสด มีอาหารทะเลจำหน่ายเป็นจำนวนมาก เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว ทำให้มีประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้ามาจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก รวมถึงบุคคลที่อาจอยู่ในกลุ่มเสี่ยงกับติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ด้วย
              อนึ่ง การทำกิจกรรม Big Cleaning Day โดยการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคดังกล่าวนี้ เมืองพัทยาได้รับการสนับสนุนจากนายดำรงเกียรติ พินิจการ เลขานุการสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นำเจ้าหน้าที่มาปฏิบัติการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อขจัดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19)

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement