ฮอลีวูดพัทยา ร่วมกับเมืองพัทยา จัดบิ๊กคลีนนิ่ง ระดมทำความสะอาดฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 เรือนจำพิเศษหนองปลาไหล เพื่อเป็นการลดความเสี่ยง และเป็นการป้องกันเชิงรุกต่อการติดเชื้อ COVID-19 (มีคลิป)

            (26 มี.ค.63) ที่เรือนจำพิเศษหนองปลาไหล นายดำรงค์เกียรติ พินิจการ เลขาสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้นำพนักงานฮอลีวูดพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา จัดฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันโรคไวรัสโควิด-19 พื้นที่โดยรอบบริเวณเรือนจำพิเศษหนองปลาไหล รวมถึงการทำความสะอาดล้างพื้นที่รอบอาคาร ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีประชาชนมาใช้บริการจำนวนมากในแต่ละวัน เพื่อเป็นการลดความเสี่ยง และเป็นการป้องกันเชิงรุกต่อการติดเชื้อ COVID-19 ให้กับเจ้าหน้าที่เรือนจำพิเศษหนองปลาไหล อีกทั้งเพื่อสร้างความปลอดภัยและมั่นใจให้ประชาชน
             สำหรับน้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ดังกล่าวเป็นแบบชนิดเข้มข้น ไร้สีไร้กลิ่น ฉีดพ่นโดยไม่ก่อให้เกิดพิษหรือเป็นอันตราย เมื่อสัมผัสกับผิวหนังไม่เป็นอันตราย ไม่ทำลายเยื่อบุจมูก ไม่มีไอระเหยที่เป็นอันตราย ปลอดภัยต่อผู้ใช้และย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ โดยมีมาตรฐานรับรอง
           ทั้งนี้มีรายงานว่าเรือนจำพิเศษหนองปลาไหล ได้ปิดไม่ให้ญาติเยี่ยมผู้ต้องขังมาตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2563 ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement