วงจรปิดจับภาพโจรสวมไอ้โม่งควงปืนชิงเงินร้านสะดวกซื้อ ผกก.บางละมุง ประชุมจัดทีมไล่ล่าลากคอดำเนินคดี (มีคลิป)

            จากกรณีตำรวจ สภ.บางละมุง เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายจำนวน 1 คน ใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปชิงเงินสดร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น สาขาปากซอยขนส่งบางละมุง ม.3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนหลบหนีไปได้พร้อมเงินสดจำนวน 5,000 บาท เหตุเกิดขึ้นเวลาประมาณ 04.30 น. ของเมื่อคืนวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
             คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันเดียวกัน (26 มี.ค.63) พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องเข้าประชุมหารือความคืบหน้า พร้อมเรียกผู้จัดการร้านสะดวกซื้อดังกล่าวมาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยใช้เวลาประมาณ 1.30 ชม. จึงแล้วเสร็จ
           โดย พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี สวมไอ้โม่งใส่แว่นตาดำ ใช้อาวุธปืนเข้ามาข่มขู่ได้ทรัพย์สินไปเป็นเงินสดประมาณ 5,000 บาท ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้นในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นปืนบีบีกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด แล้วให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบเส้นทางการหลบหนี ซึ่งขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน
             นอกจากนั้นยังฝากประชาสัมพันธ์ในช่วงนี้เกิดปัญหาเกี่ยวกับโรคโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบให้กับประชาชนทุกสาขาอาชีพ อยากให้ประชาชน รวมทั้งเจ้าของกิจการ หากพบบุคคลต้องสงสัยให้แจ้งมาที่ สภ.บางละมุงได้ตลอด 24 ชม.

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement