รปภ.หัวดื้อ เมาจนไม่ไหว ขี่รถจักรยานยนต์ไปชนท้ายรถคันอื่น จนสุดท้ายแม้จอดก็ยังล้ม ต้องให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยไปส่งบ้าน (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 24 มี.ค.63 ภาพจากกล้องโทรศัพท์มือ ที่ชาวบ้านถ่ายไว้ ได้มีชายอายุประมาณ 55 ปี สภาพอาการเมาสุราคร่อมรถจักรยานยนต์จนถอยหลังล้มเอง หลังจากนั้นหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานอำเภอพานทอง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนขับขี่รถส่ายไปมา เกรงจะเกิดอุบัติเหตุ บริเวณบนถนนสายพานทอง-บ้านโรงนา หมู่ 8 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี

           เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน ษธย 58 กรุงเทพมหานคร พร้อมชายคนขับอายุประมาณ 55 ปี คร่อมรถอยู่ในอาการเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง ทราบชื่อแต่เพียง ชื่อยันต์ ทำงานเป็นพนักงาน รปภ. ของบริษัทแห่งหนึ่ง จากการสอบถาม นางเต่า อาชีพขายข้าวแกงอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุได้ความว่า ตนได้พาหลานๆ ออกมาปั่นจักรยานเล่น แล้วจู่ๆ ได้มีรถจักยานยนต์คันดังกล่าวได้ขี่ส่ายไปส่ายมาจะเข้ามาชนหลานตน แต่หลานตนได้หลบเข้ามาก่อนจึงได้ไปชนกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีส้ม-ขาว ทะเบียน 1 กษ 1246 ชลบุรี ซึ่งเจ้าของรถจอดตกปลาอยู่บริเวณไหล่ทาง ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้ประสานให้หน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน นำตัวไปส่งที่บ้านเอื้ออาทร บ้านเซิด อำเภอพนัสนิคม เพราะถ้าหากปล่อยให้ขับขี่กลับเองคงไปเกิดอุบัติเหตุขึ้นแน่ๆ

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement