อำเภอบางละมุงเข้มมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งจุดตรวจคัดกรองประชาชนก่อนเข้าติดต่อราชการ (มีคลิป)

            จากกระแสข่าวการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จนมนุษยชาติทั่วโลกต่างพากันวิตกกังวล โดยแต่ละประเทศต่างออกมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กันอย่างต่อเนื่อง โดยในส่วนของประเทศไทย หน่วยงานภาคส่วนต่างๆ ทั้งภาครัฐ เอกชน และประชาชน ต่างหาทางป้องกันตัวเองเพื่อไม่ให้ปริมาณของผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นมาโดยตลอดนั้น

            ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มี.ค.63 ณ ที่ว่าการอำเภอบางละมุง นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง ได้ดำเนินการสานต่อนโยบายป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ของทางรัฐบาล ด้วยการตั้งจุดคัดกรองประชาชนก่อนเข้าไปติดต่อราชการภายในสำนักงานที่ว่าการอำเภอบางละมุง โดยมีการจัดเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอบางละมุงและเจ้าหน้าที่อำเภอบางละมุง ร่วมตรวจอุณหภูมิวัดกรองผู้ป่วย
            เจ้าหน้าที่อำเภอบางละมุง ให้ข้อมูลว่า ในวันราชการจะมีประชาชนจำนวนมากมาติดต่อราชการยังที่ว่าการอำเภอบางละมุง ซึ่งนายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง ได้เล็งเห็นถึงความปลอดภัยในสุขภาพของประชาชนช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 จึงได้สั่งการให้ตั้งจุดคัดกรองเพื่อตรวจร่างกายประชาชนก่อนเข้าอาคาร เพื่อป้องกันไม่ให้เชื้อโรคแพร่ระบาดมากยิ่งขึ้นตามที่ทั่วประเทศกำลังดำเนินการอยู่อย่างเข้มข้นในขณะนี้

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement