ตัวแทนกลุ่มผู้ประกอบการวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา จัดแจกอาหารแก่ผู้ตกงาน กว่า 2,000 ชุด ฝ่าวิกฤติโควิด 19 (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 23 มี.ค.63 นายณัชพล แก่นนาคำ พร้อมด้วย น.ส.อำพร แก้วแสง ตัวแทนกลุ่มผู้ประกอบการสถานบันเทิง ในโครงการวอล์คกิ้งสตรีท เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ร่วมกับ พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก สภ.ห้วยใหญ่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ อ.บางละมุง จัดกิจกรรมแจกอาหารให้แก่บุคคลที่ตกงาน ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ในปัจจุบัน
              สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ทำให้ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีพิจารณามีคำสั่งปิดสถานบันเทิงและสถานประกอบการทั่วพื้นที่เมืองพัทยาเป็นการชั่วคราว ส่งผลให้พนักงานจ้าง และลูกจ้างต่างตกงาน ขาดรายได้มาเลี้ยงดูตนเองและครอบครัว ทางด้านกลุ่มผู้ประกอบการวอล์คกิ้งสตรีท จึงร่วมมือกันเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ตกงาน โดยการจัดแจกอาหารชุดจำนวน 1,000 ชุด และได้รับสนับสนุนจากหน่วยงานอื่นๆ อีกจำนวน 1,000 ชุด รวมทั้งสิ้นกว่า 2,000 ชุด
            ทั้งนี้ ได้เตรียมโครงการไว้เบื้องต้นจำนวน 4 วัน โดยจัดแจกเริ่มต้นวันละ 1,000 ชุด ในวันที่ 24 มี.ค. จะจัดแจกบริเวณถนนเลียบชายหาดซอย 6 ส่วนในวันที่ 25 มี.ค. จัดแจกที่ สภ.เมืองพัทยา และในวันที่ 26 มี.ค. จะแจกที่บริเวณวัดสุทธาวาส หากพี่น้องประชาชนท่านใดที่เดือดร้อน สามารถมารับอาหารได้ในวันดังกล่าว เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement