ฮอลีวูดพัทยา บิ๊กคลีนนิ่ง ระดมทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 สภ.ห้วยใหญ่ สร้างความปลอดภัยมั่นใจ ปชช.และนักท่องเที่ยว (มีคลิป)

             (23 มี.ค.63) นายดำรงค์เกียรติ พินิจการ เลขาสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เปิดเผยที่มาของการจัดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่ง ระดมทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 สภ.ห้วยใหญ่ ว่าเนื่องจากฮอลีวูดพัทยา เห็นความสำคัญฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันโรคไวรัสโควิด-19 บริเวณ สภ.ห้วยใหญ่ และถนนรอบอาคาร ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีประชาชนมาใช้บริการจำนวนมากในแต่ละวัน เพื่อสร้างความปลอดภัยและมั่นใจให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 โดยนำพนักงานร่วมกันทำความสะอาดพื้นบริเวณ สภ.ห้วยใหญ่ นอกนี้ยังหารายได้ให้พนักงาน ระหว่างปิดสถานเทิง ตามประกาศของรัฐบาลในการควบคุมโรคติดต่อ การควบคุมการแพร่ระบาดในพื้นที่จังหวัดชลบรี ที่มีการสั่งปิดสถานบริการ สถานบันเทิง เช่น สวนน้ำ สวนสนุก ตลาดพระเครื่อง ร้านอินเตอร์เนต ร้านเกมส์ โต๊ะสน๊กเกอร์ ลานโบว์ลิ่ง จนกว่า
สถานการณ์จะคลี่คลาย
             ขณะที่ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าตรวจข้าราชการ พร้อมตรวจเยี่ยมกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่งสถานที่ราชการ พร้อม พ.ต.อ.อภินัน วัฒนวรางกูร ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ โดยทางสถานประกอบการฮอลีวูดพัทยา ได้จัดขึ้นครั้งนี้ เป็นการสร้างความปลอดภัยมั่นใจแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว และต้องขอบคุณฮอลีวูดพัทยาในโอกาสนี้ด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement