สภ.เมืองพัทยา เพิ่มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 จัดฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคแบคทีเรีย โดยรอบสำนักงาน เสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาติดต่อราชการ (มีคลิป)

            (23 มี.ค.63) ที่ สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เพิ่มมาตรการในการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด- 19 โดยได้ให้เจ้าหน้าที่ บริษัท Germ Busters ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย โดยรอบภายในอาคาร สภ.เมืองพัทยาทุกชั้น รวมถึงโต๊ะ เก้าอี้ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ผู้มาติดต่อราชการ สภ.เมืองพัทยา มีการสัมผัสบ่อยๆ ทั้งนี้เพื่อเป็นการทำความสะอาด สร้างความปลอดภัย และความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาติดต่อราชการได้เกิดความมั่นใจถึงความปลอดภัย

              สำหรับน้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ดังกล่าวเป็นแบบชนิดเข้มข้น ไร้สีไร้กลิ่น ฉีดพ่นโดยไม่ก่อให้เกิดพิษหรือเป็นอันตรายเมื่อสัมผัสกับผิวหนัง ไม่เป็นอันตราย ซึ่งน้ำยาไม่ทำลายเยื่อบุจมูก ไม่มีไอระเหยที่เป็นอันตราย ปลอดภัยต่อผู้ใช้และย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ โดยมีมาตรฐานรับรอง พร้อมกันนี้ สภ.เมืองพัทยา ยังมีมาตราการในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำแอลกอฮอล์คอยเช็ดทำความสะอาดบริเวณราวบันได อุปกรณ์สำนักงานต่างๆ รวมถึงจุดบริการที่ผู้มาติดต่อราชการสัมผัสบ่อยๆ นอกจากนี้ยังได้มีการจัดตั้งเจลแอลกอฮอล์ล้างมือวางไว้ตามจุดบริการต่างๆ บริเวณที่ประชาชนเห็นได้ชัดและใช้ได้อย่างสะดวกอีกด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement