หนุ่มช่างซ่อมรถยนต์ศูนย์ฮอนด้าซิ่งเก๋งด้วยความเร็วรถเสียหลักเหินขึ้นเกาะกลางถนน หมุนชนเสาไฟส่องทางขาด 3 ต้น เสียชีวิตคาที่ เพื่อนเผยเสียใจอีกไม่กี่วันก็จะบวชแล้ว (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 20 มี.ค.63 ศูนย์วิทยุสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ บริเวณถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยา กิโลเมตรที่ 124 หน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ตำบลทุ่งศุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลวิภารามแหลมฉบัง และ ร.ต.อ.ปชารัก สุริยะ ร้อยเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง เข้าร่วมตรวจสอบ
             ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำร่างผู้ที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นชายรูปร่างใหญ่ออกมาจากรถ และช่วยกันทำ CPR เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติ ปลุกไม่ตื่น โดยทำ CPR ประมาณ 10 นาที ชิพจรไม่ขึ้น แพทย์จึงลงความเห็นว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุแล้ว ตรวจสอบพบเพียงรอยถลอกตามร่างกาย เลือดไหลออกจมูกและคอหัก ทราบชื่อต่อมาคือ นายพีระพัฒน์ วัฒนธงชัย อายุ 23 ปี เป็นช่างซ่อมรถยนต์ในศูนย์บริการฮอนด้า ผาแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดต่อญาติและมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง
             จากการสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิตทราบว่า หลังจากเลิกงานที่ศูนย์บริการฮอนด้าแล้วก็ชวนกันไปกินข้าวในตัวเมืองศรีราชา ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน โดยผู้เสียชีวิตขับรถยนต์เก๋งออกมาก่อน เพื่อที่จะกลับบ้านที่แหลมฉบัง ซึ่งผู้เสียชีวิตขับมาด้วยความเร็ว พอลงสะพานต่างระดับรถก็เกิดเสียหลักหมุนขึ้นเกาะกลางถนนไปฟาดกับเสาไฟส่องสว่างอย่างแรงจนเสาไฟขาด 3 ต้น ก่อนจะมาสงบนิ่งบนพื้นถนน รถเสียหายยับ และคนขับเสียชีวิตดังกล่าว
              ด้านนายเปรมศักดิ์ เข็มทองหลาง เพื่อนผู้เสียชีวิตที่ทราบข่าวเปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกเสียใจอย่างมาก แต่ก่อนตนเองกับผู้เสียชีวิตเคยเที่ยวกินนอนด้วยกันมาโดยตลอด ซึ่งผู้เสียชีวิตกำลังจะบวชในวันที่ 3 เมษายนที่จะถึงนี้อยู่แล้ว โดยได้เดินสายแจกการ์ดและเตรียมงานบวชกันไว้แล้ว ก็ต้องมาจบชีวิตเสียก่อน

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement