เมืองพัทยา จัดฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ป้องกันการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด -19 โดยรอบศาลาว่าการเมือง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาติดต่อราชการ (มีคลิป)

              (20 มี.ค.63) ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้มีการเพิ่มมาตรการรักษาความสะอาด รวมถึงเพิ่มมาตรการในการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด- 19 โดยได้ให้เจ้าหน้าที่ บริษัท Germ Busters ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียโดยรอบภายในอาคารสำนักงานศาลาว่าการเมืองพัทยา รวมถึงโต๊ะ เก้าอี้ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ผู้มาติดต่อราชการมีการสัมผัสบ่อยๆ ทั้งนี้เพื่อเป็นการทำความสะอาด สร้างความปลอดภัย และความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาติดต่อราชการได้เกิดความมั่นใจถึงความปลอดภัย
             สำหรับน้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ดังกล่าวเป็นแบบชนิดเข้มข้น ไร้สีไร้กลิ่น ฉีดพ่นโดยไม่ก่อให้เกิดพิษหรือเป็นอันตราย เมื่อสัมผัสกับผิวหนังไม่เป็นอันตราย ซึ่งน้ำยาชนิดนี้ไร้สี ไร้กลิ่น ไม่ทำลายเยื่อบุจมูก ไม่มีไอระเหยที่เป็นอันตราย ปลอดภัยต่อผู้ใช้ และย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ โดยมีมาตรฐานรับรอง

        นอกจากนี้ทางเมืองพัทยายังมีมาตรการในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 จัดจุดคัดกรองการตรวจวัดอุณหภูมิให้กับผู้มาติดต่อราชการ พร้อมทั้งได้จัดให้แม่บ้านนำแอลกอฮอล์คอยเช็ดทำความสะอาดบริเวณราวบันได อุปกรณ์ภายในห้องน้ำ ชักโครก รวมถึงจุดต่างๆ ที่ผู้มาติดต่อราชการสัมผัสบ่อยครั้ง พร้อมทั้งยังได้มีการจัดตั้งเจลแอลกอฮอล์ล้างมือวางไว้ตามจุดบริการต่างๆ บริเวณที่ประชาชนเห็นได้ชัดและใช้ได้อย่างสะดวก

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement