หนุ่มอุดรธานี เครียดปัญหาชีวิต ผูกคอตัวเองดับคาบ้านพัก (มีคลิป)

          เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 21 มีนาคม 2563 ร.ต.อ กิตติพัศ คำนนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียผูกคอเสียชีวิต ภายในซอยพระตำหนัก 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปลูกเป็นเพิงพักสังกะสีของพนักงานร้านอาหาร ภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายอดิสรณ์ พิทักษ์วาปี อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี อยู่ในสภาพใช้เชือกผูกคอตัวเองติดกับขื่อหลังคา เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตัดเชือกนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 วัน
            สอบถามนางปิยะนุช วังจำนงค์ เจ้าของร้านอาหารเล่าว่า สังเกตุเห็นผู้ตายไม่ยอมออกมารับประทานอาหารตั้งแต่เมื่อวานจึงสั่งให้ลูกน้องในร้านไปเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ จากนั้นได้พังประตูเข้าไปพบว่าผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้ว และไม่มีใครรู้สาเหตุ เนื่องจากผู้ตายไม่เคยสั่งเสียหรือเล่าปัญหาชีวิตให้ฟังเลย
              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากความเครียดและปัญหาส่วนตัว ก่อนตัดสินใจผูกคอตาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement