บริษัท พิมพ์พัทยา ส่งมอบผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อไวรัส จำนวน 1,094 ขวด ให้เมืองพัทยา เพื่อนำป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 (มีคลิป)

             (20 มี.ค.63) ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายสุรเชษฐ์ ประเสริฐสังข์ ผู้บริหารบริษัทพิมพ์พัทยา จำกัด พร้อมด้วยนายมานพ ประกอบธรรม นายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย นายบรรจง พรมโยธา ที่ปรึกษาชมรมช่างตัดเย็บเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่บริษัทพิมพ์พัทยา จำกัด ได้นำผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ประกอบด้วย สบู่เหลวล้างมือ ขนาด 100 มิลิลิตร จำนวน 504 ขวด เจลล้างมือ ขนาด 250 มิลลิลิตร จำนวน 120 ขวด สเปรย์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ขนาด 150 มิลลิลิตร จำนวน 408 ขวด และสบูเหลว ขนาด 4 ลิตร จำนวน 62 แกลลอน รวมผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อไวรัสทั้งสิ้น 1,094 ขวด มามอบให้เมืองพัทยา โดยมีนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมผู้บริหารเมืองพัทยา ร่วมรับมอบ
             สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมอบในครั้งนี้เมืองพัทยาจะนำไปให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขในการทำความสะอาดจุดต่างๆ หน่วยงานราชการ สถานศึกษา และแหล่งชุมชนในเขตเมืองพัทยา เพื่อเป็นการยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เกิดความมั่นใจในมาตรการการป้องกันเชื้อไวรัสดังกล่าว
ส่วนประชาชนหรือผู้ที่สนใจน้ำยาฆ่าเชื้อโรค หรือแอลกอฮอล์ ในราคาถูกกว่าท้องตลาด สามารถติดต่อสอบถามได้ที่บริษัท พิมพ์พัทยา จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 75/16 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หมายเลขโทรศัพท์ 085 094 2412

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement